Thanh Hằng trúng thực trước giờ G đám cưới với chồng nhạc trưởng

Chỉ còn vài giờ nữa sẽ diễn ra đám cưới nên không ít người lo lắng cho sức khỏe của Thanh Hằng.

Hôm nay (22/10), sự chú ý của công chúng đổ dồn vào đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Được biết, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra trong không gian riêng tư với sự tham dự của gia đình 2 bên cũng như bạn bè thân thiết nhất. Thế nên, những thông tin về ngày trọng đại khá hiếm hoi và chỉ được nữ siêu mẫu cập nhật nhỏ giọt trên trang cá nhân của mình.

Và trước giờ G đám cưới, Thanh Hằng đã gây chú ý khi chia sẻ bài đăng tiết lộ bản thân đang gặp sự cố sức khỏe: "Trúng thực nên sáng giờ chỉ ăn cháo thịt bằm. Duyên ghê không". Chỉ còn vài giờ nữa sẽ diễn ra hôn lễ nên không ít người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Thanh Hằng.

Thanh Hằng trúng thực trước giờ G đám cưới với chồng nhạc trưởng-1

Thanh Hằng cho biết vì trúng thực nên từ sáng đến giờ cô chỉ ăn cháo thịt bằm

Thanh Hằng và chồng có 5 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà. Vị hôn phu của Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Chồng Thanh Hằng sinh năm 1981, từng có thời gian du học tại Liên bang Nga. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Trước đó vào sáng 21/10, Thanh Hằng cũng đã chia sẻ hình ảnh trong buổi lễ gia tiên. Trong dịp đặc biệt này, Thanh Hằng chọn chiếc áo dài đỏ rực kết hợp với phần voan cô dâu dài cùng màu tạo nên tổng thể nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên đến thời điểm này, Thanh Hằng vẫn giữ thái độ quyết giấu kín ông xã.

Đám cưới của Thanh Hằng bắt đầu vào lúc 18h chiều nay. Với nhiều năm hoạt động trong làng giải trí và sở hữu nhiều mối quan hệ, dự rằng đám cưới của nữ siêu mẫu sẽ là màn quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám bậc nhất.

Thanh Hằng trúng thực trước giờ G đám cưới với chồng nhạc trưởng-2

Hình ảnh Thanh Hằng diện áo dài đỏ thắm trong buổi lễ gia tiên

Thanh Hằng trúng thực trước giờ G đám cưới với chồng nhạc trưởng-3

Nữ siêu mẫu gây xuýt xoa vì nhan sắc mặn mà

Thanh Hằng trúng thực trước giờ G đám cưới với chồng nhạc trưởng-4

Dù công khai hình ảnh ngày trọng đại nhưng Thanh Hằng vẫn giữ kín như bưng hình ảnh của chú rể

Thanh Hằng trúng thực trước giờ G đám cưới với chồng nhạc trưởng-5

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh - vị hôn phu của Thanh Hằng

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thanh-hang-trung-thuc-truoc-gio-g-dam-cuoi-voi-chong-nhac-truong-d284661.html

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.