Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại

Ca sĩ Thảo Trang tuyên bố thích có những đứa con lai và thú nhận chỉ phù hợp để yêu những người đàn ông ngoại quốc.

Ca sĩ Thảo Trang tuyên bố thích có nhữngđứa con lai và thú nhận chỉ phù hợp để yêu những người đàn ông ngoại quốc.


- Có vẻ Thảo Trang rấtthoáng trong tình yêu?

- Cũng chưa hẳn. Tôi rất cần tình yêu, rất cần một người đàn ông ở bêncạnh mình. Tôi còn trẻ, lại sống xa gia đình, phải tự lo toan mọi thứ nênrất cần một người đàn ông để cùng chia sẻ. Nhưng tôi cũng sợ những cám dỗnày kia. Tôi cũng đã đủ lớn để suy nghĩ, để lo cho bản thân. Tình yêu thìrất cần nhưng không có nghĩa sẽ “xài xả láng”. Tôi thích đàn ông ngoại quốc.

- Chị nói vậy không sợ mất lòng nam giới Việt?

- Cá tính của tôi hơi khác người nên đàn ông Việt Nam chưa hẳn chấpnhận. Họ chỉ muốn những cô gái hiền dịu, biết nghe lời. Tôi thì mất cái dịudàng và cũng không thể nhất nhất nghe lời được nên họ không chấp nhận. Ngườinước ngoài thoáng hơn, người ta chấp nhận những cô gái như tôi.
 

Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại
 

Từ nhỏ tới lớn, tôi đã tựbiết mình xấu hơn người ta rồi. Đi chơi cùng đám bạn, thấy các cô gái khácđược người này người kia chú ý tán tỉnh, còn mình không có ai nhòm ngó. Lúcnào tôi cũng tự ti, riết rồi tạo nên cho mình một vách ngăn, không còn để ýđến những chuyện đó nữa. Tôi dần trở nên lạnh hơn, tự biết số mình đã vậythì phải chịu nên không bon chen nữa.

Đàn ông Việt kết bạn với tôi chứ chưa thấy ai yêu tôi hết. Tôi tìm thấy niềmvui cuộc sống của mình khi có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người bạn trainước ngoài đầu tiên. Tôi thích cách họ yêu và thể hiện sự trân trọng đối vớimình.

- Từng chia sẻ trên mặtbáo về sở thích có con lai. Chắc chị đã nghĩ đến việc sẽ lấy chồng ngoạiquốc rồi theo anh ta ra nước ngoài sống?

- Cái đó tôi chưa biết. Tôi vẫn quá trẻ nên chưa nghĩ tới điều đó. Vớilại bây giờ lỡ nói ra mà sau này đầu óc mình thay đổi thì cũng như không.Hiện tại, tôi chưa nghĩ gì hết, lo sự nghiệp trước đã.

- Tôi chưa thể hình dung một “bà mẹ” Thảo Trang như thế nào?

- Tôi sẽ là một người mẹ tốt vì căn bản tôi là một người rất quan tâmđến những người thân trong gia đình. Tôi đã và đang lo cho gia đình của mìnhrồi, thế nên tôi tự thấy tương lai sẽ lo cho con như thế nào. Tôi sẽ là mộtngười mẹ khuôn mẫu đấy…

Thảo Trang chỉ thích đàn ông ngoại
 


- Có mâu thuẫn không khi bản thân chị là một cô gái hướng ngoại, ngườicủa đám đông nhưng lại có ước mơ trở thành người phụ nữ của gia đình?

- Bây giờ tôi còn trẻ nên còn tung tăng, nhưng chỉ một thời gian ngắnthôi, sẽ bắt đầu chán, cần một mái ấm; phải tu tâm chứ đâu thể chơi suốt đờiđược. Chơi là chơi khi còn trẻ, còn chơi được thì cứ chơi. Sau này không cócơ hội để chơi thôi.

- Nhiều người ngạc nhiên khi chị xuất hiện trong những bộ hình gần đâythật nóng bỏng và gợi cảm?

- Đến bây giờ, cơ thể tôi mới hình thành những đường nét thiếu nữ, chứtrước đây bản thân tôi không để ý. Giờ tôi phải biết khoe những đường cong,những cái đáng tự hào thôi.

- Cảm ơn chị và chúc chị đạt được ước mơ!


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.