Thêm một ngôi sao Hàn đâm xe bỏ chạy

Theo thông tin từ cảnh sát Gangnam, đêm ngày 510, Kim Ji Soo cùng với 8 người bạn đi ra ngoài uống rượu. Trên đường về, cô đã đâm vào chiếc taxi đang đỗ gần triển lãm ở Chung Damdong. Sau khi gây tai nạn Kim lập tức bỏ trốn, cô không dừng lại xem xét tình hình cụ thể. Cảnh sát cũng cho biết người đẹp xứ Hàn đã trốn biệt ở nhà sau khi gây tai nạn

Kim Ji Soo, nữ diễn viên phim Tình đầu,đang bị nghi ngờ dính líu vào vụ đâm xe rồi bỏ chạy sau khi vừa say sưa cùngbạn bè.

Theo thông tin từ cảnh sát Gangnam, đêm ngày5/10, Kim Ji Soo cùng với 8 người bạn đi ra ngoài uống rượu. Trên đường về,cô đã đâm vào chiếc taxi đang đỗ gần triển lãm ở Chung Dam-dong. Sau khi gâytai nạn Kim lập tức bỏ trốn, cô không dừng lại xem xét tình hình cụ thể.Cảnh sát cũng cho biết người đẹp xứ Hàn đã trốn biệt ở nhà sau khi gây tainạn. Nhân viên chức năng đang tiến hành điều tra Kim Ji Soo.

Thêm một ngôi sao Hàn đâm xe bỏ chạy
Kim Ji Soo cùng những giọt nước mắt hối hận sau khi gây tai nạn.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 38 tuổi viphạm pháp luật. Năm 2000 cô cũng từng lái xe khi đang say rượu và không cóbằng lái.

Công ty quản lý của Kim Ji Soo cho biết:“Chúng tôi nghĩ cô ấy đã quá sợ hãi khi bị rơi vào tình huống tương tự năm2000. Cô ấy từng bị bắt khi đang say và lại không có bằng lái. Hiện chúngtôi đang thực hiện theo yêu cầu của sở cảnh sát, bao gồm cả việc lấy mẫu máucủa cô ấy. Chúng tôi sẽ tuân thủ theo đúng quy định trong vấn đề này”.

Cũng như Kwon Sang Woo trong vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn hồi tháng 6 vừa qua,Kim Ji Soo trở thành đề tài chỉ trích của người dân nước này. “Cô ấy xứngđáng bị ngồi tù hoặc phạt thật nặng. Kim Ji Soo không làm ai bị thương,nhưng trước đó cô cũng từng gây ra lỗi tương tự. Điều duy nhất ngăn cản Kimkhông phạm lỗi là có hình thức xử phạt thích đáng”, nickname Jess Lauviết.

Thêm một ngôi sao Hàn đâm xe bỏ chạy
Kim từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc của cả ba đài truyền hình lớn của Hàn Quốc.

“Tôi không thích nhữngngười hay đi chỉ trích người khác vì không ai là hoàn hảo. Nhưng Kim Ji Soocần bị phạt thật nghiêm khắc. Cô ấy cũng không xứng đáng có cơ hội thứ hai.Không có ai bị thương nhưng liệu Kim có may mắn như thế lần tiếp theokhông. Cô ấy phải bị phạt bất kể Kim là người nổi tiếng”, người hâm mộcó nick windyalchemist bày tỏ.

Kim Ji Soo gia nhập làng giải trí từ những năm 90 và nổi tiếng qua các bộphim như Bệnh viện đa khoa, Tình yêu và tham vọng, Thời đại anh hùng, Côgái mặt trời, Tình đầu...

Theo Mai Mai
Đất Việt




Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.