Toni Braxton đệ đơn phá sản

Trang TMZ cho biết ca sĩ ca khúc hit Unbreak my heart viết trong đơn gửi tòa án cô không thể trả nổi số tiền nợ rải đều trên toàn nước Mỹ.

Trang TMZ cho biết ca sĩ ca khúc hit Unbreak my heart viết trong đơngửi tòa án cô không thể trả nổi số tiền nợ rải đều trên toàn nước Mỹ. 

Nữca sĩ da màu đã chính thức đệ đơn phá sản lên tòa án theo đúng luật lệ của bangCalifornia. Trong tờ đơn, Toni Braxton ghi rõ khoản nợ cô không thể trả nổitrong khoảng từ 10 triệu USD đến 50 triệu USD. Braxton cũng liệt kê những côngty, khách sạn mà cô đang nợ tiền bao gồm hệ thống khách sạn The Four Seasons,Trung tâm y tế Cedars-Sinai, ngân hàng Wells Fargo, công ty trang sức Tiffany &Co., tập đoàn viễn thông AT & T cùng nhiều các công ty, các hãng dịch vụ khác.Tổng cộng số chủ nợ của nữ ca sĩ là 19 công ty, tập đoàn.

Toni Braxton đệ đơn phá sản
Toni Braxton tuyên bố mình đang "nợ như chúa chổm".

Đây không phải là lần đầu tiên casĩ của ca khúc nổi danh Unbreak my heart nộp đơn phá sản. Năm 1998, côtừng tuyên bố phá sản và phải bán các biểu tượng của giải Grammy để trả món nợ3,9 triệu USD. Người hâm mộ sau đó phải quyên góp tiền để giúp thần tượng vượtqua khó khăn về tài chính.

Không chỉ gặp rắc rối về tài chính, ca sĩ 43 tuổi còn liên tục nhập viện trongthời gian gần đây. Sau khi sinh đứa con thứ hai vào năm 2003, diva da màu  mắcchứng viêm màng ngoài tim. Đến năm 2007, Toni bị đồn mắc phải căn bệnh ung thưvú nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận.

Toni Braxton đệ đơn phá sản
Toni Braxton thời còn trẻ trung, giàu có và làm bao người mê đắm.

Toni Braxton nổi tiếng với chấtgiọng trầm đặc trưng cùng những bản tình ca lãng mạn như Breathe again,Spanish guitar và đặc biệt là Unbreak my heart. Cô đã bán được hơn40 triệu album trong toàn bộ sự nghiệp ca hát của mình và là một trong nhữngdiva hàng đầu  của dòng nhạc R&B.

Theo Mai Mai
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.