'Thiếu gia cưỡng hiếp 60 nghệ sĩ' ra đầu thú

Đầu tóc rối bời, Lý Tông Thụy đến nộp mình tại cơ quan điều tra tối 23/8 nhưng kiên quyết phủ nhận tội danh cưỡng hiếp. Người phụ nữ che giấu vị thiếu gia cũng ra đồn cảnh sát trình diện.

Đài TVBS Đài Loan đưa tin, khoảng 20h30 ngày 23/8, Lý Tông Thụy (tên thật Lý Tông Hựu), đi cùng với luật sư tới Viện Kiểm sát ở Đài Bắc đầu thú. Thiếu gia xuất hiện trong chiếc áo đen, quần bò có vẻ như đã mặc nhiều ngày, đầu tóc bù xù.

Trước đại diện cơ quan chức năng, Lý Tông Thụy phủ nhận tội danh mà bên nguyên cáo buộc. Lý khẳng định, việc quan hệ tình dục là do hai bên tự nguyện, anh ta chưa từng lén chụp ảnh, quay phim sex các cô gái, càng không có hành vi phát tán ảnh, clip đồi truỵ.

Trong một diễn biến khác, cũng trong khoảng thời gian Lý Tông Thụy tới Đài Bắc đầu thú, ở Đài Trung, Đài Loan, một phụ nữ tên là Trần Mỹ Lan - nhân viên bảo hiểm - đã tới đồn cảnh sát khai nhận hành vi che giấu Tông Thụy. Đến 0h15 ngày 24/8, Trần Mỹ Lan được đưa đến Đài Bắc, chịu sự thẩm vấn của cơ quan pháp luật.


Lý Tông Thụy ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Ifeng.

Theo khai nhận của Lý Tông Thụy, từ khi bị truy nã đến nay, Lý ở yên trong nhà Trần Mỹ Lan ở Đài Trung suốt hơn 20 ngày, không ló mặt ra ngoài. Trong thời gian này, Lý cũng không liên lạc với bố mẹ. Thông tin ban đầu từ cảnh sát cho biết, Trần Mỹ Lan là một người bạn của Tông Thụy.

Trả lời câu hỏi tại sao ra đầu thú, Lý nói, thời gian gần đây, bố mẹ anh ta là ông Lý Nhạc Thương và bà Dương Tiểu Lợi cùng không ít bạn bè của Lý lần lượt bị triệu tập thẩm vấn. Lo sợ người nhà và bạn bè bị liên lụy, cùng với việc cách đó không lâu, ông Lý Nhạc Thương trong thư phản hồi đã kêu gọi con trai ra đầu thú, nên Lý quyết định đứng ra chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Lý cho biết, ngày 23/8, nhờ giúp đỡ của bạn bè, anh ta liên lạc được với bố là Lý Nhạc Thương, tỏ rõ ý định ra đầu thú. Cựu lãnh đạo tập đoàn Nguyên Đại tức tốc liên hệ với luật sư và cùng luật sư đến chỗ Trần Mỹ Lan gặp con trai. Chính luật sư này hộ tống Tông Thụy về Đài Bắc, còn ông Lý Nhạc Thương đi xe khác trở về.


Lý Tông Thụy cùng các cô gái xinh đẹp. Ảnh: Sina.

Ngoài ra, Lý Tông Thụy cũng được xét nghiệm nước tiểu để xác định xem có nghiện ma túy hay không.

Lý Tông Thụy tên thật là Lý Tông Hựu, là thiếu gia ăn chơi nổi tiếng của Đài Loan. Tháng 7/2011, Lý bị hai nghệ sĩ kiện vì hành vi xâm hại tình dục. Vì không đủ chứng cứ, Lý thoát tội. Sau đó, thêm nạn nhân khác tố cáo Lý quay lén clip sex, cảnh sát tiến hành khám xét nhà thiếu gia và tìm thấy các đĩa quay clip phòng the với khoảng 60 cô gái, trong đó, có rất nhiều người hoạt động trong làng giải trí. Cảnh sát Đài Loan phát lệnh truy nã Lý Tông Thụy từ 1/8.

Theo Vnexpress



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.