'Thiếu gia hiếp nghệ sĩ' bị cảnh sát tống tiền

Theo lời khai của họ Lý, gia đình anh đang bị cả Hội Tam hoàng và cảnh sát tống tiền lên tới nhiều triệu Đài tệ.

Theo lời khai của họ Lý, gia đình anh đang bị cả Hội Tam hoàng và cảnh sát tống tiền lên tới nhiều triệu Đài tệ.

Bố của Lý Tông Thụy, ông Lý Nhạc Thương cũng đã trình báo về việc mình bị cảnh sát tốn tiền “Thật ti tiện, không chỉ Hội Tam hoàng mà ngay cả cảnh sát cũng tống tiền gia đình tôi”. Cảnh sát Đài Loan nhận định, người tống tiền gia đình Lý và người đưa clip sex lên mạng là một.




Mặc dù Lý Tông Thụy đã ra đầu thú và bị cảnh sát giam giữ, nhưng video sex của anh này vẫn ào ạt được tung lên mạng. Đầu tuần này, 93 clip sex với dung lượng 27,5 GB của Tông Thụy với rất nhiều phụ nữ khác nhau đã được tung lên web.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, thiếu gia ăn chơi nói anh quay clip sex với 31 phụ nữ, nhưng không thừa nhận rằng anh hiếp dâm và rằng những video này bị ai đó cố tình đẩy lên mạng.

Lý khăng khăng những phụ nữ trong clip sex đều tự nguyện ân ái với mình, nhưng nhiều video cho thấy không phải vậy. Nhiều phụ nữ trong clip sex hoàn toàn bất tỉnh hoặc trong trạng thái lơ mơ, một số người cố gắng đấm và đẩy Tông Thụy ra rồi kêu “Không!”.

Luật sư của Lý Tông Thụy cãi rằng phản kháng của những phụ nữ này là để kích thích đối tác, và một số phụ nữ Nhật thường kêu “Không” để mời gọi bạn tình. Công tố viên cười và nhạo lại phản biện của luật sư: “Tất cả mọi người ở đây có cần phải làm thế để khiêu khích bạn tình không?”.




Lý Tông Thụy còn cãi rằng anh ta không bỏ thuốc mê và hiếp dâm những người phụ nữ này, mà trạng thái họ lơ mơ hoặc bất tỉnh như vậy là do say
và buồn ngủ khi làm tình, thậm chí có cô còn phải trả tiền để được ngủ với anh.

Anh chàng thiếu gia cũng khẳng định mình không bí mật quay phim hay tung video lên mạng mà rõ ràng những bạn tình của anh biết rõ có quay phim khi ân ái. Theo Lý, những người mẫu diễn viên lên giường với anh đã đồng ý quay phim và còn tạo dáng những tư thế rất khiêu khích để làm anh vui lòng.
Theo Xzone


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.