Thủy Tiên khoe ảnh tình tứ cùng Công Vinh

Bà mẹ một con quyến rũ vừa khoe ảnh tình cảm cùng người bạn đời của mình.

Bà mẹ một con quyến rũ vừa khoe ảnh tình cảm cùng người bạn đời của mình.

Hôm nay (29/05), nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng chồng sắp cưới - danh thủ bóng đá Công Vinh trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, cặp đôi đều đeo kính đen và cười rạng rỡ. Tình yêu với cô con gái nhỏ đang khiến cả hai vô cùng hạnh phúc. Dưới bức ảnh, Thủy Tiên chú thích vui vẻ: "7h sáng đã thức để ra sân bay mà mặt cũng tươi như hoa mười giờ nhỉ".

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này khiến các fan rất ngưỡng mộ.

Sau 4 năm bên nhau, Thủy Tiên đã sinh bé gái đầu lòng vào ngày 2/1 năm nay khi cô và Công Vinh chưa làm hôn lễ. Trong một bài phỏng vấn sau đó, Thủy Tiên cho biết, mình và Công Vinh đã là vợ chồng hợp pháp.

Cô cũng khẳng định rằng: "Dù cả thế giới có quay lại với Công Vinh, thì gia đình vẫn sẽ ở bên anh ấy". Sự gắn bó giữa hai người đã khiến Thủy Tiên và Công Vinh được coi như một cặp Victoria - Beckham thứ hai trong showbiz Việt, với kết cúc có hậu của hai nhân vật chính. 

Thủy Tiên và Công Vinh trong những shot hình chụp chung trước đây.

Mới đây, Thủy Tiên cũng đã phát hành album Kiss me đánh dấu sự trở lại của cô với sự nghiệp âm nhạc.

Theo Tiin




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.