“Tiểu Thư Kỳ” bị tố tung clip khoe hàng "đồ sộ"

Trong một mẫu quảng cáo mới được đăng tải, siêu mẫu Lâm Giai Lăng bị cư dân mạng chỉ trích cố tình khoe vòng một bốc lửa.

Trong một mẫu quảng cáo mới được đăng tải, siêu mẫu Lâm Giai Lăng bị cư dân mạngchỉ trích cố tình khoe vòng một bốc lửa.

Ngày hôm qua, trên nhiều trang web lớn của Trung Quốc đồng loạt đăng tải clipmới nhất của siêu mẫu Lâm Giai Lăng. Trong clip quảng cáo này, người mẫu nổitiếng với biệt hiệu “tiểu Thư Kỳ” đã khiến các fans vô cùng choáng váng khi cốtình khoe vòng một cỡ bự của mình.

“Tiểu Thư Kỳ” bị tố tung clip khoe hàng "đồ sộ"
 
“Tiểu Thư Kỳ” bị tố tung clip khoe hàng "đồ sộ"
Những hình ảnh bị chê là khoe hàng của Lâm Giai Lăng

Với số đo vòng 1 là 34E, Lâm GiaiLăng luôn là giấc mơ về sự gợi cảm đối với các cô gái. Trong CF này, người mẫuhọ Lâm còn bật mí bí quyết giữ được vóc dáng đầy đặn gợi cảm của mình. Một CFquảng cáo sữa tắm nên việc Lâm Giai Lăng chỉ xuất hiện với chiếc khăn tắm loạilớn cũng là điều dễ hiểu. Nhưng phần sau của clip thì tấm khăn tắm đã biến mấtvà mẫu quảng cáo này vì thế bị chỉ trích khoe ảnh “khỏa thân”. Nhiều cư dân mạngcho rằng, cô ấy luôn muốn khoe vẻ đẹp thể hình của mình mọi lúc và mọi nơi.

Tờ Apple Daily nhận xét: “Lâm Giai Lăng vượtqua rào cản tâm lý thật tốt. Cô ấy thật dũng cảm mới có thể diễn cảnh CF nóngnhư vậy giữa đám đông. Và rõ ràng, càng về sau góc quay càng xoáy vào vòng mộtcủa cô ấy thay vì sản phẩm quảng cáo”.

“Tiểu Thư Kỳ” bị tố tung clip khoe hàng "đồ sộ"
Cô nàng được biết đến là bản sao của ...
“Tiểu Thư Kỳ” bị tố tung clip khoe hàng "đồ sộ"
Thư Kỳ


Theo Pháp luật Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.