Tình yêu của Lam Trường chân thật hơn Đan Trường?

Lam Trường đeo nhẫn thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ sắp cưới, trong khi đó Đan Trường lại cất nhẫn cưới đi. Phải chăng tình yêu của Lam Trường chân thật hơn Đan Trường?

Lam Trường đeo nhẫn thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ sắp cưới, trong khi đó Đan Trường lại cất nhẫn cưới đi. Phải chăng tình yêu của Lam Trường chân thật hơn Đan Trường?

Vợ sắp cưới của Lam Trường tên thật là Yến Phương và đang du học trường Cao đẳng cộng đồng Green River thuộc thành phố Auburn, ban Washington, Mỹ. Hiện tại, gia đình Phương sinh sống ở Việt Nam. Yến Phương thuộc thế hệ 9X, cực kỳ trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.
 
Mới đây, Yến Phương đã viết một entry trên trang cá nhân của mình để thổ lộ và bày tỏ tình cảm của mình với chồng với những lời ca ngợi ngọt ngào.
 
Trong mắt cô bạn gái 9X, giọng ca Con đường tình yêu là một người đàn ông hoàn hảo, mẫu mực cả trong công việc lẫn đời sống gia đình.
 
Với Yến Phương, trong công việc, cô ví bạn trai mình như siêu nhân khi làm việc không biết mệt mỏi. Trong đầu Lam Trường lúc nào cũng nghĩ tới công việc, nhiệt huyết và hết mình với sự nghiệp. Còn trong gia đình, anh là cầu nối tình yêu thương giữa mọi người trong gia đình. Nam ca sĩ chỉ biết nghĩ cho người khác, không so đo tính toán thiệt hơn với mọi người.
 
Trong mắt của hot girl xinh đẹp này, Lam Trường là người bình dị, anh thích ăn những món đơn giản mà không cầu kỳ. Những khi rảnh rỗi, anh có thể xuống bếp nấu ăn cho người thân. Cô thậm chí còn dùng từ "hoàn hảo" để nói về người đàn ông của mình.
 
Trong buổi họp báo giới thiệu album mới chiều 25/6, Lam Trường hạnh phúc nói về vợ sắp cưới của mình. Ngoài ra, trong suốt buổi họp báo, nam ca sĩ luôn giữ gương mặt vui vẻ, tươi tắn và hạnh phúc của người đang yêu.

Lam Trường thể hiện tình yêu chân thật hơn Đan Trường

 

Lam Trường thể hiện tình yêu chân thật hơn Đan Trường

 
Khi được hỏi về chuyện đám cưới, Lam Trường nói anh đang chờ người yêu học xong. Nếu không có gì thay đổi, 2 năm nữa anh mới tái hôn với người đẹp 9X này, chứ không phải trong năm nay như nhiều lời dự đoán.
 
Điều đặc biệt hơn, Lam Trường còn đeo nhẫn đính hôn trên tay mình. Nhìn những cử chỉ, hành động, những lời nói ngọt ngào Lam Trường dành cho bạn gái có thể nhận thấy đó là tình cảm chân thật nhất, xuất phát từ trái tim.
 
Trong khi đó, dù đã lên tiếng nhiều lần thế nhưng đến bây giờ, dù đã kết hôn nhưng Đan Trường lại khiến không ít người hâm mộ nghi ngờ tình yêu của anh dành cho Thủy Tiên có phải là tình yêu thực sự.
 
Thủy Tiên, vợ của Đan Trường, sinh năm 1986, là một Việt kiều. Cô có bằng cấp và là người thành công trong sự nghiệp. Đan Trường cũng từng thừa nhận vợ mình sinh ra trong một gia đình danh giá.
 
Thủy Tiên đã có nhà cửa, sự nghiệp và công ty tại Mỹ. Cô từng theo học ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế tại trường ĐH San Jose State. Trước khi sáng lập công ty của riêng mình, cô từng là một nhân viên xuất sắc tại Tập đoàn Tài chính thế giới với tư cách cố vấn tài chính. Công ty mới khai trương của Thủy Tiên cũng hoạt động trong lĩnh vực tài chính với đối tượng hướng đến là người châu Á hiện sống tại Mỹ. Trước đó, cô từng có 7 năm hoạt động với tư cách phóng viên báo chí. Năm 2011, cô làm giám đốc tổ chức sản xuất một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Việt Nam. Công ty của cô từng tổ chức liveshow cho cả Đan Trường lẫn Lam Trường và tổ chức nhiều chương trình khác.
 
Khi chưa cưới, Đan Trường đã hết lời khoe được nhờ vợ: "Tôi vẫn luôn ấp ủ giấc mơ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Khi đó, tôi có thể mang những niềm hạnh phúc nho nhỏ đến với những người nghèo. Bà xã tôi cũng hay làm từ thiện"
 
Anh tự tin: "Với tiềm lực kinh tế của vợ, tôi tin cô ấy là trợ thủ đắc lực cho tôi. Ngoài ra, tài năng quản lý của cô ấy sẽ giúp tôi hoàn thành giấc mơ trong tương lai không xa".
 
Rồi chiếc nhẫn cưới được coi là kỷ vật thiêng liêng của hai vợ chồng, tuy nhiên, sau hơn 3 tháng kết hôn Đan Trường đã cất kỷ vật này đi. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ liệu tình yêu của Đan Trường dành cho Thủy Tiên có chút gì vụ lợi?
 
So sánh hai người đàn ông từng là kỳ phùng địch thủ trong làng nhạc Việt, nhiều người cho rằng, tình yêu của Lam Trường chân thật hơn Đan Trường rất nhiều.
Theo Phunutoday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.