TomKat tẩy chay Oscar

Tom Cruise và Katie Holmes nhiều khả năng sẽ không tham dự lễ trao giải Oscar vào tháng hai tới vì không muốn chạm mặt cô bạn Anne Hathaway, người được mời dẫn chương trình năm nay.

Tom Cruise và Katie Holmes nhiều khả năng sẽ không tham dự lễ trao giải Oscarvào tháng hai tới vì không muốn chạm mặt cô bạn Anne Hathaway, người được mờidẫn chương trình năm nay.

Ban tổ chức lễ trao giải Oscar 2011 cho biết cặp siêu sao nổi tiếng củaHollywood TomKat có thể không tham dự lễ trao giải vì bận việc cá nhân. Tuynhiên, lý do thực sự khiến họ tẩy chay Oscar năm nay là vì người dẫn chươngtrình. Katie Holmes và Anne Hathaway từng là những người bạn thân thiết, nhưnghiện cả hai không còn muốn gặp mặt nhau.

TomKat tẩy chay Oscar
TomKat không muốn đối mặt với Anne Hathaway sau cú sốc cô gây ra với Katie.

Chuyện xảy ra vào tháng 11/2009, Anne, trong một giây phút không kiềm chế, đãchế nhạo Katie Holmes trong chương trình Saturday Night Live. Điềunày khiến Katie quá sốc. “Katie đã rất giận Anne Hathaway sau lần đó. Còn Annekhông hề gọi điện xin lỗi hay tỏ ra ăn năn về câu nói của mình. Chính vì điều đómà Katie Holmes đã chấm dứt tình bạn với Anne Hathaway”, một nguồn tin cho biết.

Trước khi sự việc đáng tiếc trênxảy ra, Katie và Anne từng là đôi bạn thân thiết. Katie đã luôn ở bên cạnh khiAnne chia tay bạn trai  Raffaello Follieri.


Theo Mai Mai
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.