Trần Lập lần đầu khoe ảnh hai con

Mới đây, vị giám khảo của "The Voice" đã tự hào khoe ảnh hai con của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, vị giám khảo của "The Voice" đã tự hào khoe ảnh hai con của mình trên mạng xã hội.

Sáng nay, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường đã tung ảnh hai con lên trang cá nhân. Vốn kín tiếng về gia đình, hành động của Trần Lập khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Trong ảnh, con gái và con trai của anh rất dễ thương và năng động. Qua những lời chú thích ảnh của anh, có thể nhận thấy ba cha con rất gần gũi và tình cảm.

 
"Con gái làm người mẫu ảnh cho bố. Nghịch ngợm và cá tính nhưng rất tình cảm".
 
"Con trai hơn một năm nay ít khi xem kênh hoạt hình mà toàn tự động xem BongdaTV hoặc ESPN. Có sớm quá không? Nghe nói VTV2 có chương trình trải nghiệm Ước mơ Việt Nam tại miền núi, có khi hôm nào hai bố con phải tham gia mới được".

Ngay khi hai bức hình được đăng tải, nhiều fan đã lập tức nhấn "like" và dành nhiều lời khen ngợi cho hai em bé. Hầu hết đều cho rằng, Trần Lập sở hữu hai thiên thần nhỏ đáng yêu, xinh xắn và năng động. Nhiều người khẳng định, cô con gái có nụ cười rất giống người cha của mình.

Trần Lập đang được chú ý với những scandal trong Giọng hát Việt. Dù bị dư luận ném đá khá nhiều, nhưng dường như thủ lĩnh của Bức Tường vẫn giữ được một tinh thần khá thoải mái. Anh từng chia sẻ, dù bận rộn cho công việc đến mức nào, gia đình vẫn là phần quan trọng bậc nhất trong cuộc sống của anh.

Theo Tiin



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.