Triệu Vy lại trở về với công việc

Hôm 267, giới săn tin lại bắt gặp “én nhỏ” xuất hiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) cùng trợ lý của cô. Bà mẹ trẻ vừa có gần một tháng trở về Singapore để đoàn tụ cùng gia đình và nay cô lại tất bật quay lại với công việc.

Hôm 26/7, giới săn tinlại bắt gặp “én nhỏ” xuất hiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) cùng trợ lý của cô.Bà mẹ trẻ vừa có gần một tháng trở về Singapore để đoàn tụ cùng gia đình vànay cô lại tất bật quay lại với công việc.

Triệu Vy sinh con từ tháng4/2010 và có mặt tại Thượng Hải (Trung Quốc) trong vai trò giám khảo cho LHPquốc tế Thượng Hải hồi tháng 6 vừa rồi. Sau một tuần bận rộn làm giám khảovà làm người mẫu cho một nhãn hiệu điện thoại di động, cô quyết định trở vềSingapore hồi đầu tháng 7.  

Triệu Vy lại trở về với công việc

Song, chưa nghỉ ngơi được mộttháng, cô lại xuất hiện ở Bắc Kinh để tiến hành thu hình và chụp hình quảngcáo cho một nhãn hiệu mới. So với một tháng trước đây, “bà mẹ một con” trônggầy hơn rất nhiều. Triệu Vy trông thật gọn gàng, nhanh nhẹn trong chiếc váymàu đỏ và đôi giày thể thao trắng. 

Không giống như phần lớnnhững nữ diễn viên khác của Hoa ngữ, sau khi lập gia đình và sinh con, TriệuVy không chia tay với làng giải trí. Cô vẫn làm việc đều đặn và không từ bỏnhững mục tiêu lớn là lấy bằng được tấm bằng thạc sỹ. 

Triệu Vy lại trở về với công việc
Hình ảnh của Triệu Vy trong buổi chụp hình kéo dài từ 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều.

Thời gian tới, ngoài việcthực hiện những hợp đồng quảng cáo ký kết trước khi nghỉ sinh con, hoànthành nốt bài tập tốt nghiệp tại trường đại học, Triệu Vy còn có ý địnhtrở lại với điện ảnh. Mới đây, người quản lý của cô thông báo, Triệu Vysẽ góp mặt trong phần hai của bộ phim Họa bì. Triệu Vy từng tham giaphần một của phim vào năm 2008.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.