Trước Lan Trinh, Mỹ Tâm từng là nạn nhân của ông bầu Hoàng Vũ

Sự việc ông bầu Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC - bị ca sĩ Lan Trinh tố lừa tình, lừa tiền và hành xử giang hồ những ngày qua không làm cho nhiều người của showbiz Việt bất ngờ. Bởi cách đây 10 năm, Mỹ Tâm cũng từng suýt bị ông bầu này lừa gạt.

Sự việc ông bầu Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC - bị ca sĩ Lan Trinh tố lừa tình, lừa tiền và hành xử giang hồ những ngày qua không làm cho nhiều người của showbiz Việt bất ngờ. Bởi cách đây 10 năm, Mỹ Tâm cũng từng suýt bị ông bầu này lừa gạt.

Theo những gì báo chí năm 2002 đưa tin, khi đó, dù Mỹ Tâm chưa đồng ý nhưng ông bầu Hoàng Vũ đã vội tung hô rầm trời là mình đã kí được hợp đồng độc quyền với Mỹ Tâm. Ngay lập tức, "họa mi tóc nâu" đã phải lên tiếng vạch trần động thái mang tính lừa gạt này. Cô chia sẻ cô không ký hợp đồng vì cảm giác không an toàn cả về bản hợp đồng lẫn con người Hoàng Vũ.

Thậm chí, Mỹ Tâm còn thẳng thắn: "Tôi không chịu nổi những kẻ tự xưng là nghệ sĩ, tự cho mình cái quyền muốn làm gì thì làm, lừa tình rồi tống tiền người ta. Tôi thấy thương cho mấy chị diễn viên đã trót tin theo Hoàng Vũ, họ cũng khổ lắm. Hồi đó tôi đã biết rồi sẽ có những chuyện như vậy nhưng quả thật Hoàng Vũ khéo miệng quá nên nhiều người tin hắn. Thật tội nghiệp. Sau chuyện này, tôi thấy sự cẩn trọng không bao giờ thừa, nhất là nghệ sĩ càng nên như vậy".

Mỹ Tâm cũng suýt trở thành nạn nhân của Hoàng Vũ


Cách đây ít ngày, top 6 Vietnam Idol - Lan Trinh đã làm đơn tố cáo Hoàng Vũ đã lừa tình, lừa tiền và còn thuê côn đồ đe dọa sự an toàn của gia đình cô. Theo đơn tố giác của Lan Trinh thì sự việc bắt nguồn từ việc Lan Trinh nộp đơn xin ra khỏi công ty V-Amigo vì nhận thấy công ty đã lừa dối, ăn chặn tiền catse và bóc lột sức lao động của cô nói riêng và nhiều ca sĩ khác trong công ty nói chung.

Tuy nhiên, sau khi Lan Trinh xin thanh lý hợp đồng thì ông Hoàng Vũ trở mặt, dùng nhiều lời lẽ đe dọa, xúc phạm nhân phẩm, thóa mạ, sỉ nhục, tung tin cô đồng tính, thuê giang hồ tới nhà cô để dọa "xử lý". Trinh hát ở đâu Vũ cũng gọi điện cho chỗ đó cấm họ mời cô. Theo băng ghi âm mà Lan Trinh cung cấp, trong cuộc trao đổi về hợp đồng, ông Hoàng Vũ dùng rất nhiều lời lẽ tục tằn mạt sát, xúc phạm, đe dọa Lan Trinh, đòi bồi thường 3, 4 lần số tiền thỏa thuận. Và Trinh buộc phải lên tiếng vì nếu cô không lên tiếng thì sẽ còn rất nhiều người khác nữa bị hại và bản thân cô cũng không còn cơ hội nào sống với nghề.

Không chỉ riêng Lan Trinh mà chị gái ca sĩ Ngân Khánh và ca sĩ 9X Đàm Phương Linh cũng bức xúc, tố cáo thêm nhiều chiêu lừa của ông Hoàng Vũ. Và không chỉ lừa tiền, ông bầu này còn bị tố đã lợi dụng tình cảm của cả 3 cô gái trong nhóm nhạc Amigo G là Lan Trinh, Phương Trinh và Ngân Khánh. Ngân Khánh cho biết hiện tại đang tổng hợp lại toàn bộ tài liệu có liên quan về hợp đồng công việc và quan hệ cá nhân của cô với ông bầu Hoàng Vũ và sẽ có cuộc họp với một số phóng viên thân thiết để nói rõ ràng về sự việc này.


Theo một số nguồn tin, MC, diễn viên Quyền Linh cũng từng là nạn nhân của Hoàng Vũ trong quá khứ. Liên lạc với Quyền Linh ở thời điểm này, anh cho biết đang bận ghi hình và sẽ trả lời sau. Tuy nhiên, có thể thấy rằng Nguyễn Hoàng Vũ quả thực đã là "khách quen" trong rất nhiều vụ tố cáo trong làng showbiz.

Về phía Hoàng Vũ, ông bầu này đã phủ nhận hầu như các cáo buộc của Lan Trinh. Hoàng Vũ khẳng định giữa hai người từng có mối quan hệ thân mật, thậm chí còn có kế hoạch tổ chức đám hỏi rồi tiến tới hôn nhân.

Về nghi vấn chuyện tình cảm với Ngân Khánh và Phương Trinh, 2 thành viên nhóm nhạc Amigo, ông Vũ cũng xác nhận: "Chúng tôi trước đây cũng đã từng có mối quan hệ tình cảm, Ngân Khánh và tôi đã có một thời gian yêu nhau mặn nồng. Còn chuyện yêu Phương Trinh, cũng nhiều lần tôi và cô ấy xuất hiện trên báo công khai mối quan hệ. Tôi không phải là người gạ tình như lời Lan Trinh tố cáo, chia tay cô này tôi mới quen cô kia.

Lan Trinh là cô gái tôi cưng yêu nhất, tôi bảo bọc cho cô ấy, gia đình hai bên cũng đã gặp nhau, chúng tôi cũng đã bàn đến đám hỏi và định ngày cho việc cưới xin. Những tình cảm mà tôi dành cho cô ấy hoàn toàn là có thực, chúng tôi yêu nhau, sao bây giờ có thể nói là gạ tình”.
Theo Vnmedia

Theo Vnmedia


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.