Trương Bá Chi bị kiện hàng triệu tệ

Một công ty Trung Quốc đã yêu cầu nữ diễn viên Hong Kong phải bồi thường cho họ 41 triệu nhân dân tệ vì những thiệt hại mà cô gây ra sau vụ scandal sex 2008.

Một công ty Trung Quốc đãyêu cầu nữ diễn viên Hong Kong phải bồi thường cho họ 41 triệu nhân dân tệvì những thiệt hại mà cô gây ra sau vụ scandal sex 2008.

Trương Bá Chi bị kiện hàng triệu tệ

Công ty Langsha Knittingchuyên về hàng dệt kim cho biết đã thuê Trương Bá Chi là người phát ngôn chohọ với mục đích có thể tăng doanh số nhờ sự nổi tiếng của cô. Tuy nhiên, sauscandal sex tai tiếng với Trần Quán Hy, hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹpnày bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Công ty buộc phải thay Bá Chi bằng nữ diễnviên xứ Đài Từ Hy Viên, tuy nhiên doanh số bán hàng đã kịp sụt giảm nghiêmtrọng.

Trương Bá Chi bị kiện hàng triệu tệ

Công ty dệt kim cho biết họđã phải mất một khoản tiền không nhỏ để thuê một người đại diện nổi tiếngkhác.

Langsha Knitting từng đưathông báo yêu cầu Trương Bá Chi đền bù thiệt hại vào tháng 10/2009. Giờ đây,sau khi cô chính thức quay lại làng giải trí, họ đệ đơn yêu cầu tòa án canthiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên Trương Bá Chi bị các công ty đòi bồi thườngthiệt hại. Cô từng phải giải quyết vụ kiện về hợp đồng với hãng phim và vụvi phạm bản quyền vào các năm 2005, 2009.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.