Từ Hy Viên tức giận với bình luận về chuyện tình của cô

Nữ diễn viên xứ Đài đã phải đóng cửa blog của mình vào đêm 1011 vừa qua vì không thể chịu nổi những lời bình luận kỳ quặc về tình yêu với thiếu gia họ Vương.

Nữ diễn viên xứ Đài đã phải đóng cửa blog của mình vào đêm10/11 vừa qua vì không thể chịu nổi những lời bình luận kỳ quặc về tình yêuvới thiếu gia họ Vương.

Từ Hy Viên quyết định đính hôn cùng Uông Tiểu Phi sau 20 ngày hẹn hò. Cuộctình quá chóng vánh của cô đã trở thành chủ đề nóng trong thời gian vừa quatrên báo chí và các diễn đàn. Nhiều người còn đổ về blog cá nhân của Hy Viênvà buông ra nhiều lời nhận định kỳ quặc và khó nghe. Nữ diễn viên Đài Loancho biết cô không muốn đối mặt với những chuyện này thêm nữa nên đã đóng cửablog.

Từ Hy Viên tức giận với bình luận về chuyện tình của cô
Từ Hy Viên thực sự thấy bị tổn thương trước những bình luận của mọi người trên blog.

“Những người tôi quen khi yêuai đều không bị truyền thông soi mói nhiều đến thế. Thật tuyệt nếu có đượcmột tình yêu giản đơn, bình thường. Tôi sẽ đóng cửa blog của mình. Hành độngnày được xem như việc phản kháng lại những lời quy kết kỳ quặc của mọingười”, Từ Hy Viên viết.

Sau khi biết Hy Viên đóng cửablog, chàng trai thuộc “thế hệ giàu có thứ hai” viết những lời chia sẻ trênblog cá nhân. “Nếu mọi người muốn ném đá thì hãy ném thẳng vào mặt tôi. Tôisẵn sàng hứng chịu tất cả. Tôi sẽ là người đối mặt trực tiếp với mọi người.Các người có thể bình luận, nhưng đừng làm tổn thương người khác, đặc biệtlà người yêu của tôi”. Entry này đã khiến một số người hâm mộ cảm kích. Họngay lập tức để lại những lời ca ngợi sự dũng cảm của Uông Tiểu Phi trêntrang cá nhân của anh.

Trước đó, báo chí xứ Đài từngxôn xao với bức ảnh hai người đàn ông bán khỏa thân ôm nhau bị nghi là UôngTiểu Phi, vị hôn phu của Từ Hy Viên, và Hứa Nhã Quân, chồng của Từ Hy Đệ.Ngay lập tức, Uông Tiểu Phi bị mọi người đặt ngay trong nghi án người đồngtính.


Theo Đất Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.