Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác

"Ba mẹ thường không nói gì về người yêu tôi. Đợi tôi quen đủ lâu thì ba mẹ sẽ quan sát tính cách. Ba mẹ đồng ý hay không đồng ý thì lúc đó sẽ cho tôi thấy", Ưng Hoàng Phúc kể.

Là khách mời trong chương trình The Khang Show, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình của mình. Khi MC Nguyên Khang đưa bức ảnh người mẫu Quế Vân, vợ chồng nam ca sĩ lập tức xác nhận "bà mai".

Nam ca sĩ "Thà rằng như thế" kể: "Hồi tôi 19 tuổi, là chàng trai miền Tây lên TPHCM đi học, tìm tòi vào con đường âm nhạc và biết Quế Vân. Khi ấy, Vân từ Bắc vào và cũng tìm đường làm nghề người mẫu. Thời ấy, ca sĩ, người mẫu hay diễn chung với nhau rồi hai đứa chơi thân.

Một thời gian sau, Quế Vân muốn làm MV ca nhạc và mời tôi vào để câu khách. Câu chuyện trong MV là chuyện tình tay 3. Vân mời một người mẫu tham gia đóng cùng MV đó.

Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác-1

Ưng Hoàng Phúc

Tôi hỏi Quế Vân là quay bài gì, đóng với ai. Vân cho tôi nghe bài hát thì cũng tạm đi. Tôi hỏi mình đóng chung với ai, Quế Vân bảo đóng chung với người mẫu Kim Cương. Tôi không biết nhiều về giới người mẫu nên vào google tìm kiếm xem Kim Cương là ai thì ra hình một cô người mẫu đen thui, mắt bé tí.

Tôi nói với Quế Vân: "Trời ơi, siêu mẫu gì mà mắc cười quá vậy, đen thui". Vân hẹn hôm sau đi ăn với nhóm người mẫu rồi mời Kim Cương ra.

Lúc đó tôi và mọi người đang ngồi thì có một cô mặc áo sơ mi, quần short jeens ngắn ôm sát đùi đi vào. Tôi để ý ngay nhưng không ngờ cô gái ấy lại chính là Kim Cương. Sau buổi đó, tôi mới về tìm hiểu nhiều hơn về Kim Cương.

Khi quay MV thì mình thấy cô gái này cũng thú vị, dễ thương nên tôi nói với Vân là để tìm cách tán xem thế nào. MV quay mấy ngày nên hôm sau tôi nhờ Kim Cương ghé nhà đón.

Kim Cương gọi rất nhiều cuộc nhưng lúc đó tôi đang tắm nên không nghe máy. Cô ấy qua phim trường rồi, tôi mới điện hỏi "đâu rồi, đón anh chưa"? Tôi làm gì cũng rất chậm, tới mức ở quê mọi người đặt cho tôi biệt danh là "rùa bò lật ngửa" (cười).

Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác-2

Cặp đôi đã đi qua nhiều thăng trầm và rất yêu nhau

Quay xong MV thì đôi bên cũng không qua lại gì. Bẵng một thời gian, tôi nhắn tin cho Kim Cương hỏi "đang làm gì đó người yêu, gặp nhau chút xíu cho đỡ nhớ coi". Trong MV, Kim Cương đóng vai người yêu tôi. Hai đứa đi ăn vài lần.

Sau khoảng 1 tháng thì bắt đầu tìm hiểu hẹn hò chính thức. Lần đó, tôi có tour đi diễn ở xa, thấy nhớ và nhắn tin cho cô ấy.

Mình tính đến lâu dài nên xem tử vi, coi tuổi hai đứa có hợp không rồi gửi cho Kim Cương coi. Tử vi nói hợp tuổi, hợp mạng, hợp cung… nói chung là rất nhiều cái hay, kết hợp sẽ ăn lên làm ra nên tôi mới đủ tự tin tiến tới".

MC Nguyên Khang tiếp tục đặt câu hỏi về việc bố mẹ phản ứng thế nào với chuyện tình cảm của hai người khi Kim Cương là mẹ đơn thân.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Ba mẹ thường không nói gì về người yêu tôi. Đợi tôi quen đủ lâu thì ba mẹ sẽ quan sát tính cách. Ba mẹ đồng ý hay không đồng ý thì lúc đó sẽ cho tôi thấy.

Ví dụ ba mẹ đồng ý thì vui vẻ nói chuyện còn không đồng ý là không nói chuyện. Tôi dắt về cũng nhiều cô rồi nhưng ba mẹ không chịu nói chuyện với ai nhưng tới Kim Cương thì khác".

Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác-3

Tổ ấm hiện tại của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Hiện tại, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đang có cuộc sống viên mãn cũng như sự nghiệp ổn định. Nam ca sĩ 43 tuổi chỉ mong có nhiều sức khỏe để tiếp tục phục vụ khán giả.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ung-hoang-phuc-dat-nhieu-co-gai-ve-ra-mat-nhung-ba-me-khong-noi-chuyen-toi-kim-cuong-thi-khac-a406274.html

Ưng Hoàng Phúc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.