Vân Hugo: ‘Con riêng của chồng gọi tôi là cô'

Vân Hugo chia sẻ, từ khi về chung nhà đến khi tổ chức hôn lễ, các con riêng của cô và ông xã đều xưng hô với hai vợ chồng là bác Cường và cô Vân.

Sau 5 năm yêu nhau, 3 năm đăng ký kết hôn và có chung một cô con gái hơn 1 tuổi, MC Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn trên bãi biển tại Phú Quốc vào ngày 6/1/2024 vừa qua.

"Cách xưng hô của các con riêng không đổi sau đám cưới"

Chia sẻ cùng VTC News về cuộc sống sau khi kết hôn, Vân Hugo bày tỏ: “Sau hôn lễ, tôi cảm giác mình hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi được đông đảo bạn bè người thân ủng hộ chúc phúc”. 

Cô cho biết, cả hai đã chung sống với nhau được 3 năm mới có thể tổ chức được đám cưới vì nhiều lý do. Trước đó, vào năm 2021 cả hai dự kiến tổ chức hôn lễ nhưng phải hoãn lại do vướng dịch COVID-19. Sau đó, năm 2022 nữ MC mang thai và sinh em bé nên đến cuối năm 2023 là thời điểm thích hợp nhất để cả hai có thể tổ chức hôn lễ chính thức, nhận lời chúc phúc từ hai bên gia đình và bạn bè.

Cả hai vợ chồng cùng lên kế hoạch tổ chức đám cưới nên không có sự khác biệt gì giữa việc trước khi tổ chức và sau khi kết hôn. Hôn lễ lần này như một buổi thủ tục cuối để hợp thức hóa mối quan hệ của cả hai. “Bây giờ tôi cảm thấy mối quan hệ của mình đã đủ đầy và trọn vẹn”.

 

Vân Hugo: ‘Con riêng của chồng gọi tôi là cô-1

Vân Hugo hạnh phúc khi cuộc hôn nhân nhận được sự ủng hộ của các con.

Nữ MC bộc bạch, gia đình hiện tại của cô khá đông, có đến 4 đứa con. Nhưng may mắn các bé đều yêu thương nhau, bé lớn sẽ giúp bố mẹ chăm các em nhỏ nên cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

Cô cũng bất ngờ tiết lộ, trước và sau khi kết hôn, các con riêng của cả hai vợ chồng đều không gọi cả hai là bố hay mẹ mà giữ cách gọi như trước khi kết hôn là bác Cường và cô Vân. Tuy xưng hô như vậy nhưng trong gia đình không hề có khoảng cách, bởi đây là cách gọi quen thuộc nên cả hai không ép các con phải thay đổi cách xưng hô.

“Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi”.

Khi biết hai vợ chồng sẽ tổ chức hôn lễ chính thức, các con của cả hai đều rất vui. Các cháu còn cùng nhau lên kế hoạch sẽ phụ bố đưa nhẫn khiến buổi hôn lễ rất xúc động. 

Nữ MC cảm thấy gia đình mình cũng khác đặc biệt, bởi thường các cặp đôi kết hôn rồi mới có con, nhưng nhà cô có đến 4 con mới kết hôn.

Với Vân Hugo, hôn lễ chỉ là một cột mốc trong hành trình dài của một cuộc hôn nhân. Nên sau đám cưới cuộc sống gia đình cô không có nhiều sự thay đổi ngoài việc được mọi người công nhận hơn. 

Vân Hugo: ‘Con riêng của chồng gọi tôi là cô-2

Cô con gái chung của Vân Hugo và ông xa doanh nhân sau 3 năm chung sống.

Chồng là “người chỉ đường” chắc chắn 

Chia sẻ về ông xã Đặng Hùng Cường, Vân Hugo dành rất nhiều lời khen ngợi. Cô cho biết, chồng mình rất giỏi, bản thân cô cũng học hỏi được rất nhiều điều từ ông xã trong việc kinh doanh. 

Trước đó, cô không quan tâm về vấn đề kinh doanh bởi vì bản thân không giỏi về lĩnh vực này. Cô cũng chưa bao giờ thành công trong mảng kinh doanh cho đến khi gặp được chồng. 

“Từ khi gặp anh ấy, tôi cảm thấy mình có một người chỉ đường chắc chắn. Không chỉ ở vấn đề công việc, kể cả ở cuộc sống hằng ngày anh ấy luôn hỗ trợ tôi. Điều may mắn nhất tôi có được khi gặp anh là tìm được một người có thể lắng nghe mình, cùng mình chia sẻ tất cả mọi thứ. Chúng tôi hợp nhau đến nỗi trò chuyện từ sáng đến đêm không chán”. 

Cô cho rằng, dù sau này nếu như cả hai có mất đi ngọn lửa tình yêu thì thì vẫn còn giữ được tình nghĩa bởi có sự hòa hợp trong suy nghĩ lối sống. Với cô, điều này cũng góp một phần lớn trong việc giữ gìn hôn nhân lâu bền.

Vân Hugo: ‘Con riêng của chồng gọi tôi là cô-3

Nữ MC khẳng định đến bây giờ cô mới biết đến mùi vị của sự hạnh phúc khi gặp đúng người.

Chia sẻ thêm về công việc hiện tại sau khi kết hôn, cô cho biết hiện tại bản thân khá bận rộn với công việc kinh doanh cùng chồng. Cả hai tiếp tục mở rộng hệ thống trường mẫu giáo Hugo nên phải bay đi giữa các tỉnh thành để làm việc.

Trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật cô chọn theo xu hướng “tùy duyên”. Mỗi khi cơ hội nào đến cô cũng vui vẻ đón nhận. “Trước mắt tôi đang có một số hoạt động hợp đồng mới cho năm 2024 trong vai trò MC. Còn hiện tại tôi không dám nhận lời tham gia điện ảnh phim truyền hình bởi lịch trình khá bận rộn khó sắp xếp được thời gian dài để đi đóng phim”, Vân Hugo chia sẻ.

Cả gia đình sẽ đi du lịch Tây Bắc đón năm mới 

Tiết lộ với VTC News về kế hoạch đón năm mới, Vân Hugo cho biết năm nay cả nhà cô sẽ đón tết bằng cách đi du lịch ở Tây Bắc. Bởi cô rất thích ngắm hoa đào, hoa lê ở khu vực Hà Giang nên vợ chồng đã bàn với nhau về lịch trình sẽ cùng các con đón tết ở đây.

Những năm trước, cả hai đón Tết tại Sài Gòn nhưng thời tiết thời điểm năm mới thường khá nóng và oi bức nên cô cảm thấy không thoải mái. “Vốn dĩ tôi sống ở ngoài Bắc khá lâu nên đã quen với không khí đón Tết trong không khí se lạnh dù là đi thăm họ hàng hay đi lễ chùa. Vì vậy, tôi vẫn hy vọng năm nay cả nhà được ra Bắc đón Tết”.

Vân Hugo: ‘Con riêng của chồng gọi tôi là cô-4

 Vân Hugo và con gái.

Khi được hỏi về việc làm dâu và chăm lo cho gia đình hai bên mỗi dịp năm mới, Vân Hugo chia sẻ, từ khi bắt đầu quen nhau, năm nào cô và chồng cũng bay ra Bắc để chuẩn bị quà Tết cho hai bên nội ngoại. “Chúng tôi mua cây cảnh, bánh trái, chuẩn bị xong xuôi tất cả chúng tôi mới quay về Sài Gòn để đón Tết”.

Cá nhân cô cũng thích khoảng thời gian chuẩn bị cho Tết. Với cô, những ngày giáp Tết mới thật sự có ý nghĩa và khiến cô thích thú. Sau khi bước qua giao thừa tôi lại cảm thấy bình thường. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/van-hugo-con-rieng-cua-chong-goi-toi-la-co-ar848147.html

Vân Hugo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.