Vợ chồng Cường Đô la làm khách quý của đại gia Minh Nhựa nhân ngày đầu năm, nhìn ảnh cũng thấy sự giàu sang

Những hình ảnh được đại gia Minh Nhựa chia sẻ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh trong buổi tụ họp đầu năm mới với những người bạn thân thiết của mình. Thu hút trong số đó chính là hình ảnh vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang là khách quý của gia đình Minh Nhựa.

Vợ chồng Cường Đô la làm khách quý của đại gia Minh Nhựa nhân ngày đầu năm, nhìn ảnh cũng thấy sự giàu sang-1
Có vẻ như trong ngày đầu năm mới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã quyết định "trốn con" để đi du xuân thăm thú bạn bè.

Tấm ảnh nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người chính là màn tụ hội của vợ chồng Cường Đô la bên cạnh vợ chồng đại gia Minh Nhựa. Dù chẳng khoe khoang tiền bạc gì trong bức ảnh này nhưng cuộc hội ngộ của hai tay chơi siêu xe nức tiếng cũng đủ khiến người ta trầm trồ vì độ giàu sang.

Nếu để so sánh về kinh tế thì chắc hẳn cả hai cũng chẳng hề kém cạnh nhau. Không chỉ là CEO cùa một công ty lớn, Minh Nhựa còn được xem là thiếu gia "chịu chi" nhất nhì Sài Gòn với bộ sưu tập siêu xe, hàng hiệu khủng. Cường Đô la cũng không hề kém cạnh với danh xưng "đại gia phố núi".

Vợ chồng Cường Đô la làm khách quý của đại gia Minh Nhựa nhân ngày đầu năm, nhìn ảnh cũng thấy sự giàu sang-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-cuong-do-la-lam-khach-quy-cua-dai-gia-minh-nhua-nhan-ngay-dau-nam-nhin-anh-cung-thay-su-giau-sang-162220202124303430.htm

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.