Đàm Thu Trang chụp ảnh sum vầy đầu năm bên bố mẹ Cường Đô La

Đại gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang hạnh phúc rạng rỡ trong khung hình ngày đầu xuân năm mới.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng hình gia đình sum vầy, hạnh phúc bên bố mẹ, vợ và 3 con Subeo, Suchin, Sutin với dòng chia sẻ: "Xuân Giáp Thìn 2024".

Đàm Thu Trang chụp ảnh sum vầy đầu năm bên bố mẹ Cường Đô La-1
Đàm Thu Trang hạnh phúc trong khung hình với bố mẹ chồng.

Trong khung hình, mẹ chồng Đàm Thu Trang được khen quý phái trong khi bố chồng cô được khen phong độ. Bé Subeo trông rất cao lớn, điển trai. Hai bé Suchin và Sutin dễ thương đáng yêu.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc mừng năm mới tới đại gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 

Đàm Thu Trang chụp ảnh sum vầy đầu năm bên bố mẹ Cường Đô La-2

Trước đó, Đàm Thu Trang cùng chồng dọn dẹp, trang trí nhà cửa sẵn sàng đón Tết Giáp Thìn. Cặp đôi cũng có chuyến du xuân tại Đà Nẵng cùng 3 con.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La luôn viết những lời ngọt ngào dành cho vợ. Ngày 14/2 vừa qua, anh đăng ảnh gia đình 5 người với dòng chia sẻ: "Ngày nào cả nhà cũng yêu vợ Đàm Thu Trang nhất trên đời".

Đàm Thu Trang chụp ảnh sum vầy đầu năm bên bố mẹ Cường Đô La-3
Cặp đôi có chuyến du xuân với các con tại Đà Nẵng.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2019 sau 2 năm hẹn hò. Sau khi lập gia đình, Đàm Thu Trang toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, gần như rút lui khỏi showbiz. Cô cũng được khen ngợi là người phụ nữ khéo đối nhân xử thế, được lòng nhà chồng.

Sau hơn 4 năm về chung nhà, cặp đôi có 2 con, 1 gái, 1 trai với tên thân mật ở nhà là Suchin (sinh năm 2020) và Sutin (sinh năm 2023). Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội, tổ chức nhiều chuyến du lịch trải nghiệm cùng các con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Clip Cường Đô La chơi với con ở nhà:
 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dam-thu-trang-chup-anh-sum-vay-dau-nam-ben-bo-me-cuong-do-la-2250110.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.