Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn

Không khó nhận ra cả Subeo, Suchin và Sutin đều giống hệt "đại gia phố núi" ở bộ phận này.

Trở thành ông bố 3 con, cuộc sống của đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) bên vợ Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vợ chồng Cường đô la không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường bình dị của gia đình: đi chợ, nấu cơm, cùng đi siêu thị, chăm sóc cây cối…Cả ba thiên thần nhỏ đều giống i hệt ba nhất là khuôn miệng nhỏ xinh, bờ môi hờ hững, "hơi vểnh" nét đặc trưng của đại gia phố núi.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-1

Biểu cảm dễ thương của Sutin, quý tử nhà Cường đô la khiến người hâm mộ "chịu không nổi".

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ clip nhỏ về bé Sutin, con thứ 3 của Cường Đô la. Trong clip, cậu bé có đôi mắt tròn xoe như hai viên bi ve đang nghịch đồ chơi. Quý tử nhà Cường đô la có vầng trán rộng, má bầu bĩnh và đôi môi chúm chím. Khuôn miệng của Sutin được nhận xét “sao i ba đại gia không trượt phát nào”.

Trước đó, Cường Đô la từng gây bão khi đăng tải hình ảnh anh ngày bé bên bố và anh cùng bản sao Sutin hiện tại với dòng trạng thái “Cường và ba với Cường và con trai”. So sánh ngoại hình của ba thế hệ, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bởi gen di truyền của nhà đại gia phố núi quá mạnh, cả ba giống nha i đúc. “Bản sao từ ông nội tới cháu trai”, “bản sao 3 đời” là cách mà cộng động mạng hài hước nói về bức hình gây bão này.

Không chỉ Sutin mà ngay cả công chúa nhỏ Suchin hay cậu cả Subeo đều giống hệt ba Cường. Sutin chào đời vào vào sáng 30/5/2023. Tháng 5 này, quý tử nhà Cường đô la sẽ tròn 1 tuổi. Cặp đôi không giấu con nhưng một thời gian dài, trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, họ không để lộ mặt con trai. Sutin là con của Đàm Thu Trang và đại gia phố núi Cường đô la. Cậu bé là con thứ ba của Cường Đôla sau bé Suchin và Subeo (con chung với Hồ Ngọc Hà).

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-2

Cả ba thiên thần nhà Cường đô la đều có khuôn miệng i hệt bố đại gia, đầu tiên là Subeo

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-3

Tiếp theo là bình rượu mơ của ba Cường Suchin.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-4

Tới quý tử Sutin cũng i hệt.

Ngoại hình kháu khỉnh đặc biệt là khuôn mặt của Sutin đốn tim cộng đồng mạng bởi quá dễ thương. Mẹ Đàm Thu Trang ít chia sẻ về con hơn, nhưng ba Cường thì khác. Hình ảnh các con đặc biệt là Sutin ngập tràn trên facebook đại gia phố núi, đủ biết ông bố cuồng con tới mức nào.

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, Cường đô la là ông bố nổi tiếng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Xả vai tổng tài, về nhà anh cùng vợ chăm con, bón cho con ăn dặm, chơi đùa cùng con. Thậm chí, để kỉ niệm ngày con trai Sutin bắt đầu ăn dặm, đại gia phố núi còn quyết định nghỉ làm ở nhà phụ cùng vợ cho con ăn. Những clip hài hước bên các con của Cường đô la nhận mưa tim từ người hâm mộ nhất là các mẹ bỉm sữa “10 điểm không có nhưng”.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-5

Xả vai chủ tịch, về nhà Cường đô la là ông bố bỉm sữa, chơi cùng con, cho con ăn dặm.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Cô từng giành giải thưởng Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012…

Năm 2019, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới. Sau 4 năm chung sống, Đàm Thu Trang đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ là Suchin và Sutin. Thời gian rảnh rỗi, cả gia đình 5 người thường đi du lịch cùng nhau.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-6

Đàm Thu Trang sinh hai bé đủ nếp tẻ sau 4 năm làm vợ Cường Đô la, cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-7

Doanh nhân phố núi được bố bế những ngày thơ bé.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-8

Con trai trên tay Cường đô la.

Con trai út nhà Cường Đô la mắt tròn xoe, tai lớn, một điểm trên mặt y chang bố và 2 anh chị lớn-9

Nụ cười của Sutin sao i bố đại gia.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-ut-nha-cuong-do-la-mat-tron-xoe-tai-lon-mot-diem-tren-mat-y-chang-bo-va-2-anh-chi-lon-a609034.html

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.