Vợ sắp cưới của Chí Anh lộ bụng to bất thường trong lễ ăn hỏi

Hình ảnh vòng 2 to bất thường của vợ sắp cưới Chí Anh khiến người hâm mộ dấy lên nghi ngờ về việc cô dâu mang bầu trước lễ cưới.

Hình ảnh vòng 2 to bất thường của vợ sắp cưới Chí Anh khiến người hâm mộ dấy lên nghi ngờ về việc cô dâu mang bầu trước lễ cưới.

Dù khá kín tiếng về đám cưới sắp diễn ra nhưng kiện tướng dance sport Chí Anh vừa chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi cùng cô dâu Khánh Linh vào sáng 2/9. Khoảnh khắc hạnh phúc của anh có sự tham dự của các thành viên gia đình 2 bên và một số bạn bè thân thiết. Sau khi đăng thông tin về ngày vui, Chí Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Tuy nhiên, ngay sau đó hình ảnh của Khánh Linh với vòng 2 to bất thường đã khiến cộng đồng mạng dấy lên tin đồn cô dâu đang mang thai.

fwqf

bdrh

Vùng bụng to bất thường của Khánh Linh trong lễ ăn hỏi khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc về việc cô dâu mang bầu trước đám cưới

Trước đó, thông tin về lễ ăn hỏi được Chí Anh giữ bí mật với báo chí và truyền thông. Anh chỉ chia sẻ duy nhất hình ảnh thử áo dài trong ngày trọng đại tại cửa hàng của một nhà thiết kế có tiếng tại Hà Nội. Những hình ảnh lễ ăn hỏi của cô dâu cũng chỉ rò rỉ qua những hình ảnh được bạn bè Khánh Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

dsvv

Chí Anh cùng bố mẹ chuẩn bị lễ vật trước khi sang nhà gái

Cuối tháng 8 vừa qua, người hâm mộ khá bất ngờ khi thông tin đám cưới của Chí Anh được hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ. Vợ sắp cưới của Chí Anh tên Khánh Linh và kém chồng 20 tuổi. Lế cưới của Chí Anh sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của gia đình và nhiều bạn bè trong làng giải trí.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.