Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh

Sở hữu nhiều đường nét gương mặt giống với MC Phan Anh, Huy Tùng xem đó là niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Anh không hề có ý định muốn nổi tiếng nhờ là bản sao của ai đó. Sở hữu nhiều đường nét gương mặt giống với MC Phan Anh, Huy Tùng xem đó là niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Anh không hề có ý định muốn nổi tiếng nhờ là bản sao của ai đó.

Sở hữu nhiều đường nét gương mặt giống với MC Phan Anh, Huy Tùng xem đó là niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Anh không hề có ý định muốn nổi tiếng nhờ là bản sao của ai đó.
Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh
Mới đây, cộng đồng mạng vừa lan truyền nhau hình ảnh của một chàng trai giống với Phan Anh - MC truyền hình nổi tiếng, từ nét mặt cho đến nụ cười là những điểm tương đồng của cả hai.


Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh
Anh là Bùi Huy Tùng, sinh năm 1988, làm việc tại 1 công ty du lịch ở Hà Nội. "Mình được mọi người bảo giống với Phan Anh từ ngày anh ấy dẫn chương trình Tôi 20, "bản sao hoàn hảo của Phan Anh", "đẹp trai như MC", "có họ hàng với Phan Anh không"... là những lời nhận xét của mọi người dành cho mình" - Huy Tùng chia sẻ.

Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh
Việc bị mọi người gán ghép giống người nổi tiếng với Huy Tùng là một niềm vui trong cuộc sống, anh cũng không hề gặp bất cứ phiền toái trong cuộc sống thường ngày. Tùng kể: "Có lần chính MC Phan Anh qua công ty mình đăng ký tour du lịch, mấy chị nhân viên trêu đùa rằng: "Em nên làm diễn viên mới đúng, bọn chị thấy em chả khác Phan Anh"".


Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh
Nụ cười duyên của cả hai. Tùng bày tỏ: "Mình rất thoải mái vì bản thân không hề hoạt động nghệ thuật, nên mình không ngại vấn đề sao chép phong cách và ngoại hình của nghệ sĩ nào".


Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh
Tùng cho biết, anh cũng là người hâm mộ MC Phan Anh bởi lối dẫn chuyện có duyên. Tuy nhiên, bản thân Tùng không quan tâm lắm đến chuyện sẽ nổi tiếng nhờ là bản sao của người khác.


Theo Tri thức


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.