Bệnh nhân hưởng lợi tối đa nhờ thông tuyến bảo hiểm y tế tại Thu Cúc

Hàng triệu người có thẻ BHYT được hưởng lợi “to” nhờ thông tuyến BHYT tại cơ sở 2 của hệ thống y tế Thu Cúc (216 Trần Duy Hưng, HN). Người bệnh không cần giấy chuyển tuyến, vẫn được KCB với mức chi trả BHYT trái tuyến như đúng tuyến.

Hàng triệu người có thẻ BHYT được hưởng lợi “to” nhờ thông tuyến BHYT tại cơ sở 2 của hệ thống y tế Thu Cúc (216 Trần Duy Hưng, HN). Người bệnh không cần giấy chuyển tuyến, vẫn được KCB với mức chi trả BHYT trái tuyến như đúng tuyến.

Đó là chưa kể, người bệnh đồng thời được sử dụng dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao tại đơn vị y tế uy tín hàng đầu trong nước.

Bệnh nhân hưởng lợi tối đa nhờ thông tuyến bảo hiểm y tế tại Thu Cúc-1
Thẻ BHYT mang lại rất nhiều quyền lợi cho người bệnh và khách hàng, khi KCB với mức chi phí tiết kiệm, mà vẫn được hưởng dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất.

Thu Cúc chi trả BHYT trái tuyến như đúng tuyến

Nhờ có chính sách thông tuyến của Nhà nước, cơ sở 2 của Hệ thống Y tế Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội chính thức được thông tuyến BHYT từ giữa tháng 7/2019. Từ nay hàng triệu khách hàng đang có thẻ BHYT không đăng ký ban đầu tại Thu Cúc cũng được hưởng quyền lợi như đúng tuyến khi đến khám tại cơ sở 2. Những trường hợp không thuộc phạm vi dịch vụ của cơ sở 2 sẽ được chuyển tuyến thực hiện tại cơ sở 1. Như vậy, Hệ thống Y tế Thu Cúc sẽ áp dụng chi trả BHYT trái tuyến cho khách hàng như đúng tuyến theo đúng quy định thông tuyến của BHYT.

625 cơ sở y tế tuyến quận, huyện, xã, phường, y tế cơ quan tại Hà Nội được thông tuyến trực tiếp với cơ sở 2 của Hệ thống y tế Thu Cúc. Và hơn 12.000 cơ sở y tế tuyến huyện trở xuống trên khắp nước được áp dụng chính sách thông tuyến với các thủ tục theo Nghị định của Chính phủ. Đây là cơ hội lớn dành cho bất kỳ ai đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao tại Thu Cúc mà vẫn được BHYT chi trả!

Bệnh nhân hưởng lợi tối đa nhờ thông tuyến bảo hiểm y tế tại Thu Cúc-2
Thông tuyến BHYT giúp mang lại hàng ngàn lợi ích “to lớn” cho người sở hữu thẻ BHYT khi được khám, chữa tại cơ sở y tế gần nhất, có chất lượng tốt nhất mà vẫn được hưởng tối đa quyền lợi như KCB bảo hiểm đúng tuyến.

Sự kiện thông tuyến BHYT tại cơ sở 2 của Hệ thống Y tế Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng giúp mang lại “lợi ích kép” cho người sở hữu thẻ BHYT cả về quyền lợi chi phí và chất lượng dịch vụ y tế.

Bác Trần Văn Phương (60 tuổi) chia sẻ: “Tôi làm tự do nên hàng năm thường mua bảo hiểm y tế tại Phường. Biết thông tin thẻ BHYT của mình cũng được khám tại Thu Cúc tôi rất mừng, một phần vì gần nhà, quan trọng hơn là nhiều người hàng xóm nhà tôi đến đây khám về rất khen, bác sĩ giỏi và máy móc rất hiện đại. Giờ thì tôi có thể yên tâm khám tại đây mà bớt phần nào nỗi lo về chi phí vì đã có BHYT.”

Cầm thẻ BHYT, khám chữa bệnh “cực sang” tại cơ sở uy tín hàng đầu HN

Bệnh nhân hưởng lợi tối đa nhờ thông tuyến bảo hiểm y tế tại Thu Cúc-3
Hệ thống y tế Thu Cúc là đơn vị Uy tín hàng đầu Thủ đô với chất lượng KCB và phục vụ khách hàng chu đáo. Hàng ngàn người dân sở hữu thẻ BHYT được hưởng lợi từ sự kiện thông tuyến BHYT tại Thu Cúc cơ sở 2 - 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Người bệnh sở hữu thẻ BHYT thuộc các cơ sở y tế tuyến quận, huyện, xã, phường, y tế cơ quan..vv được thăm khám tại Hệ thống Y tế Thu Cúc, 216 Trần Duy Hưng với mức hưởng quyền lợi được tối đa “Trái tuyến hưởng 100% như đúng tuyến”. Bên cạnh đó người dân khi khám bệnh bằng thẻ BHYT tại hệ thống Thu Cúc cơ sở 2 Trần Duy Hưng, còn được hưởng thêm chi phí từ các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. Đặc biệt chủ thẻ BHYT khi khám chữa bệnh tại Thu Cúc sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, phục vụ chu đáo.

Khi KCB bằng thẻ BHYT tại Thu Cúc, người bệnh được chăm sóc bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi thuộc nhiều chuyên khoa. Quy trình khám, chữa bệnh bằng BHYT cẩn thận, thủ tục nhanh gọn, không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, khách hàng sở hữu thẻ BHYT được khám, chữa tại cơ sở có không gian rộng rãi, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và diện tích cơ sở khám chữa đáp ứng hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

Hàng ngàn khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế tại Thu Cúc đã hài lòng và tiếp tục lựa chọn nơi đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Cô Lê Thị Yến (52 tuổi, Thạch Thất, HN) chia sẻ: “Tôi có thẻ BHYT tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội. Tôi đến Thu Cúc để khám và chữa bệnh dạ dày vì tôi nghe nhiều người nói ở Thu Cúc khám chữa các bệnh đường tiêu hóa rất tốt. Khi đến đây tôi được tư vấn rất tận tình, bác sĩ khám rất cẩn thận, cơ sở thì rộng rãi và sạch đẹp lắm. Quá trình thanh toán thẻ BHYT tại đây cũng rất nhanh, không mất nhiều thời gian. Thẻ BHYT của tôi đã giúp tôi được giảm nhiều chi phí KCB, lại được hưởng chất lượng chăm sóc tốt như thế này, đúng là chẳng còn gì tuyệt vời hơn!”.

Ngày 28/07/2019, Cơ sở 2 của Hệ thống y tế Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy Hà Nội, tổ chức: “Lễ công bố chính thức thông tuyến BHYT” - Người bệnh và khách hàng khi tham dự có cơ hội nhận rất nhiều phần quà và các ưu đãi lớn:

      MIỄN PHÍ khám tất cả các chuyên khoa

      HƯỞNG BHYT Trái tuyến 100% như đúng tuyến với các trường hợp thông tuyến

      GIẢM THÊM 30% phí cận lâm sàng phát sinh tất cả các chuyên khoa

      GIẢM THÊM 50% phí tán Sỏi thận, tiết niệu “không đau – không phẫu thuật”

      GIẢM THÊM 30% Nội soi dạ dày, đại tràng (giá CHỈ TỪ 285.000 đồng)

      GIẢM THÊM 30% Thai sản trọn gói

      GIẢM THÊM 30% Phí phẫu thuật Tai Mũi Họng, phí phẫu thuật bệnh lý sản khoa

Cơ hội bốc thăm 100% trúng quà

      50 gói khám tổng quát miễn phí

      Hàng ngàn voucher miễn phí khám

Duy nhất ngày 28/07!

Liên hệ: 1900 55 88 96

Hoặc tham khảo chi tiết chương trình tại:

https://benhvienthucuc.com/thong-tuyen-bao-hiem-y-te-tai-co-so-2/

Minh Tuấn


bảo hiểm y tế, bệnh nhân hưởng BHYT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.