Dầu cá: Khắc tinh của ung thư

Dầu cá được ví như chiếc áo giáp bảo vệ cơ thể trước nhiều loại ung thư. Chẳng những thế, dầu cá còn là bí kíp để giữ gìn làn da mịn màng, còn xua tan mệt mỏi do học nhiều, v.v.

Dầu cá được ví nhưchiếc áo giáp bảo vệ cơ thể trước nhiều loại ung thư. Chẳng những thế, dầu cácòn là bí kíp để giữ gìn làn da mịn màng, còn xua tan mệt mỏi do học nhiều, v.v.

Có viêm nhiễm hoặc phải chịu đựngcảm giác đau đớn. Nghiên cứu chothấy rằng có ít nhất 2 loại axit béo omega – 3 (EPA và DHA) được tìm thấy trongdầu cá có tác dụng như những hợp chất chống lại hiện tượng viêm nhiễm rất hiệuquả.

Nó còn có tác dụnggiảm đau với những người mắc chứng bệnh mãn tính như viêm khớp, viêm tuyến tiềnliệt hay viêm bàng quang.

Dầu cá: Khắc tinh của ung thư

Dầu cá được ví như chiếc áo giáp bảo vệ cơ thể trước nhiều loại ung thư

Timmạch và huyết áp cao. Dầu cá đem lại những hữuích tuyệt vời cho tim mạch nói chung. Nó có thể làm giảm chất triglycerides -một chất hóa học không có lợi cho tim, giảm nguy cơ bị xơ cứng động mạch, giảmhuyết áp và chứng tắc nghẽn mạch máu - tất cả những biểu hiện này đều có liênquan đến tim mạch và chứng đột quỵ.

Tuy nhiên, bạnkhông nên lầm tưởng rằng, vì dầu cá có hữu ích như thế nên chỉ cần uống dầu cálà đủ thay vì uống các thuốc điều trị tim mạch hay cao huyết áp.

Suynhược. Dầu cá có khả năng cân bằng các chất hóahọc trong não và có thể dùng dầu cá để trị liệu tâm lý cũng sẽ đem lại ích lợinhư mong muốn.

Trong nhiều trườnghợp, các bác sĩ tâm lý thường kê đơn cho bệnh nhân của mình uống dầu cá kết hợpvới các thuốc chống suy nhược khác để cải thiện tâm lý hiệu quả.

Ônthi, làm việc và học hành nhiều. Dầu cá được xemnhư một loại thực phẩm chức năng trong trường hợp này vì nó giúp phục hồi chứcnăng của não bộ rất hiệu quả, tăng sức tập trung và tăng hiệu quả ghi nhớ của bộnão.

Bệnhvề mắt. Chất béo Omega - 3 axit có trong dầu cágiúp cho mắt được tinh tường hơn, tăng cường thị lực, giảm nguy cơ mắc các vấnđề về mắt khác như cận thị, loạn thi, viễn thị hay thậm chí là mù, lòa.

Rắcrối với làn da. Những người mắc chứng bệnh nhưchàm bội nhiễm, vảy nến, mẩn đỏ, ngứa, dị ứng, mụn, gàu, hoặc các bệnh khácngoài da có thể sử dụng viên dầu cá để điều trị cực kỳ hiệu nghiệm.

Hơn nữa, dầu cá cònlà bí kíp chăm sóc da của không ít các cô gái thời nay vì nó đem lại cho làn damột vẻ đẹp mịn máng, láng bóng.

Béophì. Dầu cá được biết đến như một kế sách giúpbạn giảm cân cũng như khống chế cân nặng. Hơn thế nữa dầu cá không gây tác dụngphụ như một số loại thuốc giảm cân.

Cónguy cơ bị ung thư hoặc đang điều trị. Các bằngchứng nghiên cứu cho thấy rằng việc bổ sung dầu cá vào trong cơ thể được ví nhưbạn đang mặc một chiếc áo giáp giúp cơ thể loại trừ được nguy cơ mắc các chứngbệnh ung thư nguy hiểm như ruột, vú, tuyến tiền liệt.

Hệmiễn dịch suy giảm. Hệ miễn dịch suy giảm là mộttín hiệu xấu đối với sức khỏe, là nguyên nhân khởi nguồn của các chứng bệnh nhưcảm, cúm, hay thậm chí là ung thư. Để đạt được điều này thì bạn chỉ cần duy trìmột thói quen rất đơn giản là uống viên dầu cá đều đặn.

Theo Khổng Thu Hà
Dầu cá: Khắc tinh của ung thư



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.