Loại quả Châu Bùi mê mẩn để giữ eo 56cm, Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích để đẹp từ đầu đến chân

Loại quả giàu omega-3 này được coi là vũ khí bí mật của những mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Châu Bùi, Hồ Ngọc Hà chăm ăn quả bơ để giữ dáng, làm đẹp da

Là một fashionista và người mẫu nổi tiếng, Châu Bùi có sức ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng vòng eo 56cm của cô luôn là điểm nhấn đặc biệt được chị em vô cùng ngưỡng mộ.

Loại quả Châu Bùi mê mẩn để giữ eo 56cm, Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích để đẹp từ đầu đến chân-1
Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng vòng eo 56cm của Châu Bùi luôn là điểm nhấn đặc biệt được chị em vô cùng ngưỡng mộ. (Ảnh: Internet)

Không hề nhịn ăn hay giữ dáng theo những cách tiêu cực, người đẹp duy trì ăn uống và tập luyện lành mạnh để giảm mỡ bụng, giữ eo 56cm. Về thực đơn ăn uống hàng ngày của mình, Châu Bùi tiết lộ cô thường xuyên ăn quả bơ để giữ dáng, làm đẹp da hoàn hảo từ đầu đến chân.

Salad bơ là món dường như được Châu Bùi ăn đều mỗi ngày. Trên trang cá nhân, Châu Bùi chia sẻ vô số tấm ảnh về món salad bơ của mình như lời minh chứng cho thói quen ăn uống để giảm mỡ bụng, giữ eo 56cm.

Loại quả Châu Bùi mê mẩn để giữ eo 56cm, Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích để đẹp từ đầu đến chân-2
Salad bơ là món dường như được Châu Bùi ăn đều mỗi ngày. (Ảnh: Internet)

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của VBiz, Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm để chị em học hỏi bí quyết giữ dáng, đẹp da, nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật dù đã sinh con. Bơ chính là loại quả được nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng, kể cả ăn uống lẫn làm mặt nạ để trẻ đẹp, nuột nà hơn.

Trên trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà nhiều lần chia sẻ hình ảnh bữa sáng của mình khiến dân tình trầm trồ. Không phải món ăn xa xỉ, đắt đỏ gì, nữ ca sĩ lựa chọn những thực phẩm bổ dưỡng, nguyên bản nhất có thể để có bữa sáng tràn đầy năng lượng cho cả ngày hoạt động hiệu quả. Bơ luôn là thứ không thể thiếu.

Loại quả Châu Bùi mê mẩn để giữ eo 56cm, Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích để đẹp từ đầu đến chân-3
Hồ Ngọc Hà thích ăn bơ mỗi ngày. (Ảnh: Internet)

Theo những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, cô thường xuyên ăn salad, uống sinh tố bơ, thậm chí là dầm bơ cho nhuyễn rồi đắp mặt. Chỉ với một loại quả giàu omega-3 này, người đẹp có ngay bí quyết giữ dáng, trẻ lâu từ thiên nhiên vừa ít tốn kém vừa an toàn, hiệu quả.

Ví dụ, để làm món salad từ quả bơ, Hồ Ngọc Hà thường trộn rau xà lách cùng bơ, dưa leo, cà chua. Với hàm lượng axit béo omega-3 dồi dào, rất tốt cho sức khỏe từ quả bơ, món salad này giúp no lâu, tốt cho tim mạch. Tuy nhiên, nếu muốn giữ dáng hiệu quả, chị em chỉ nên làm với những loại nước xốt ăn kèm đơn giản như dầu giấm, xốt chanh... Tuyệt đối không dùng những loại nước xốt béo ngậy chứa nhiều đường, calo.

Loại quả Châu Bùi mê mẩn để giữ eo 56cm, Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích để đẹp từ đầu đến chân-4
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bữa ăn của mình trên trang cá nhân. (Ảnh: Facebook)

Đối với món sinh tố, cô chọn cách chế biến đơn giản, nhanh gọn. Bơ đem bóc vỏ, bỏ hạt, thái miếng, thêm chút sữa tươi hoặc sữa hạt, sữa chua xay nhuyễn rồi thưởng thức. Đôi khi người đẹp cũng chọn xay cùng chuối, dâu tây để tăng cường hương vị, hoặc xay với cải bó xôi, cải xoăn... để tăng chất xơ, vitamin.

Để làm mặt nạ dưỡng da, Hồ Ngọc Hà nghiền nhuyễn bơ đắp mặt, thư giãn 5-10 phút. Đôi khi bạn có thể trộn thêm sữa tươi không đường, dầu ôliu hoặc mật ong cũng rất tốt để tăng cường hiệu quả làm đẹp da, giúp tăng đàn hồi, gìn giữ làn da trẻ lâu hơn tuổi thật.

Lưu ý khi ăn bơ mỗi ngày, tránh gây hại sức khỏe

1. Không ăn quá nhiều bơ vì sẽ gây hại sức khỏe

Theo Heahlthline, do quả bơ chứa một lượng calo tốt và giàu chất béo, nếu ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể hấp thụ quá nhiều calo mà cơ thể bạn không cần thiết phải tiếp nhận. Điều này sẽ phá vỡ tỷ lệ protein, carbohydrate, chất béo và chất xơ, gây ra một số bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa.

Loại quả Châu Bùi mê mẩn để giữ eo 56cm, Hồ Ngọc Hà đặc biệt thích để đẹp từ đầu đến chân-5
Do quả bơ chứa một lượng calo tốt và giàu chất béo, nếu ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể hấp thụ quá nhiều calo mà cơ thể bạn không cần thiết phải tiếp nhận. (Ảnh minh họa)

2. Người bệnh gan nên ăn bơ cẩn trọng

Nếu mắc bất kỳ bệnh gan nào, tốt nhất là bạn chỉ nên ăn quả bơ sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng hoặc bác sĩ điều trị bệnh. Nguyên nhân bởi hàm lượng chất béo trong quả bơ rất cao, có thể gây hại gan khi dùng không đúng cách.

3. Thực phẩm cấm kỵ khi ăn cùng quả bơ

Không nên ăn bơ cùng với nhiều thực phẩm béo như mayonaise, phô mai… Điều này có thể khiến lượng mỡ trong máu tăng cao và gây tác dụng phụ.

4. Không dùng bơ khi đang dùng thuốc điều trị

Quả bơ chứa chất kháng viêm nên có thể sẽ gây phản ứng với một số loại thuốc điều trị, ví dụ như thuốc làm loãng máu. Vì vậy, những người đang sử dụng thuốc đặc trị bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

5. Người có cơ địa dị ứng

Những người bị mẫn cảm nên tránh ăn bơ. Nó có thể gây ra phản ứng da, chẳng hạn như phát ban da hoặc nôn mửa.

Đối với người có cơ địa dị ứng khi ăn bơ, các triệu chứng của phản ứng dị ứng dễ xảy ra là nổi mề đay, ngứa, đỏ da và chàm. Nếu bạn có cơ địa dị ứng, mẫn cảm với bơ thì tốt nhất nên tránh ăn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loai-qua-chau-bui-me-man-de-giu-eo-56cm-ho-ngoc-ha-dac-biet-thich-de-dep-tu-dau-den-chan-20240312200114118.htm

thực phẩm tốt cho sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.