Những điều cấm kỵ với “cậu nhỏ”

Bất luận là nam hay nữ thì giữ vệ sinh bộ phận sinh sản rất quan trọng bởi nếu không sẽ gây ra nhiều bệnh sinh dục về sau, nặng sẽ dẫn đến vô sinh. Dưới đây là những điều cấm kỵ nam giới nên tránh. TIN LIÊN QUAN

Bất luận là nam hay nữ thìgiữ vệ sinh bộ phận sinh sản rất quan trọng bởi nếu không sẽ gây ra nhiềubệnh sinh dục về sau, nặng sẽ dẫn đến vô sinh. Dưới đây là những điều cấm kỵnam giới nên tránh.

Kỵ “yêu” quá nhiều

“Chuyện yêu” hàihòa, thời điểm thích hợp sẽ đem lại trải nghiệm và tâm trạng vui vẻ chocả hai, có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe và dưỡng sinh. Tuy nhiên,nếu “yêu” quá tham, quá nhiều, không biết “tiết kiệm”, cơ quan sinh dụcsẽ ở trạng thái xung huyết trong thời gian dài, từ đó dễ gây ra các bệnhnhư viêm tiền liệt tuyến, tiền liệt tuyến sưng to, liệt dương, xuất binhsớm, không thể xuất binh.... 

Những điều cấm kỵ với “cậu nhỏ”

Nếu “yêu” quá tham, quá nhiều, không biết “tiết kiệm”, cơ quan sinh dục sẽ ở trạng thái xung huyết trong thời gian dài

Kỵ “yêu” quásớm

Thông thường, nam giớiđến 24-25 tuổi mới trưởng thành, phát triển toàn diện, nếu “yêu” quásớm, cơ quan sinh dục vẫn chưa phát triển đồng bộ, sẽ hao tổn tinh binh,dễ gây ra các chướng ngại về chức năng giới tính ở các mức độ khác nhau,khi đến tuổi trung niên dễ dẫn đến xuất binh sớm,liệt dương, đau lưng và nhanh lão hóa....

 

Kỵ không thườngxuyên tự kiểm tra

Y học nghiên cứu chứngminh, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật nếu phát hiện sớm thì khảnăng chữa trị khỏi là rất cao. Một khi đế nó phát triển đến thời kỳ cuốithì hiệu quả trị liệu không lý tưởng chút nào. Vì vậy, nam giới trên 35tuổi nên thường xuyên kiểm tra cơ quan sinh dục của mình, có dấu hiệubất thường nên lập tức đi khám bác sỹ.

 

Kỵ không giữgìn vệ sinh

Giữ gìn vệ sinh ở bộ phậnsinh dục cực kỳ quan trọng đối với nam giới, đặc biệt là người có quyđầu hơi dài. Cần phải thường xuyên lật da ở quy đầu lên để rửa sạch cặnbận bám ở trong, bởi vì bụi bẩn ở bao quy đầu không những dễ gây ra ungthư quy đầu mà còn dễ làm cho bạn đời của mình bị ung thư cổ tử cung.

 

Kỵ mặc quần bòhàng ngày

Y học nghiên cứu chứngminh, hệ thống sinh sản của nam giới yêu cầu ở nhiệt độ thấp là tốtnhất, nếu thường xuyên mặc quần bò sẽ làm cho nhiệt độ xung quanh chúnhỏ quá cao, làm cho tinh binh khó hình thành, phát triển.

 

Theo Dương Hằng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.