5 sự thật khi phái nữ “lên đỉnh”

Chính vì không có sự hiểu biết đầy đủ về cực khoái nên phụ nữ không thể hưởng thụ hết những điều mà cảm giác tuyệt vời này mang lại. “Nhật báo phụ nữ” của Mỹ gần đây tiết lộ những thông tin rất có ích cho chị em:

Chính vì không có sự hiểubiết đầy đủ về cực khoái nên phụ nữ không thể hưởng thụ hết những điều màcảm giác tuyệt vời này mang lại. “Nhật báo phụ nữ” của Mỹ gần đây tiết lộnhững thông tin rất có ích cho chị em:

1. Tuổi tác càng lớn,tỷ lệ “lên đỉnh” càng cao

Phụ nữ độ tuổi 18-24 tỷ lệ lên đỉnh khoảng 61%, phụ nữ độ tuổi 39 đạt 65% vàphụ nữ độ tuổi 40-50 đạt tới 70%.

 

Các chuyên gia cho rằng độ tuổi tăng lên, kinh nghiệm bản thân cũng tăngchính vì thế phụ nữ tự tin hơn và biết cách hưởng thụ hơn khi “yêu”.

 

Ngoài ra, cuộc sống vợ chồng gắn bó lâu dài khiến cả hai hiểu nhau hơn, nănglực tình dục và “kỹ thuật” của phái nữ tăng đáng kể.

5 sự thật khi phái nữ “lên đỉnh”

 

2. “Lên đỉnh” giúp giảm đau hiệu quả

 

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh nếu cuộc sống tình dục được duy trì đều đặnvà hợp lý, tỷ lệ “lên đỉnh” sẽ giúp cho phái nữ điều trị được các cơn đaukhớp, đau nửa đầu, đau bụng kinh… bởi khi đạt cực khoái, cơ thể tiết ra chấthóa học gọi là oxytocin có tác dụng thư giãn, khiến chủ thể luôn ở trạngthái vui vẻ hạnh phúc. Tất nhiên “lên đỉnh” chỉ có thể giảm đau trong 8-10phút nhưng các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chỉ cần nghĩ đến chuyện “yêu”cũng giúp bạn giảm đau.

 

3. “Áo mưa” không ảnh hưởng đến chất lượng “yêu”và cực khoái

 

Dù đàn ông có sử dụng bao cao su hay không thì phụ nữ vẫn đạt cực khoái. Hơnthế, bao cao su còn giúp cho hai người duy trì thời gian “yêu ” dài hơn, từđó tăng tỷ lệ “lên đỉnh” của phái nữ.

 

4. Nhiều tư thế khác nhau càng dễ “lên đỉnh”

 

Những cặp đôi khó đạt được cực khoái có thể thay đổi một chút về tư thế yêuvà tăng thời gian “khởi động” để giúp người phụ nữ “lên đỉnh”, duy trì cuộcsống tình dục hạnh phúc.

 

5. Điểm G kỳ diệu

 

Ở điểm G có rất nhiều các mút dây thần kinh nên khi bị kích thích, phụ nữ dễđạt được khoái cảm. Vị trí điểm này không giống nhau ở tất cả phụ nữ, bởivậy các chuyên gia đều khuyên chị em nên tự tìm ra “điểm sung sướng” củamình.

 

Theo Hà Ngọc
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.