"Tượng đài nhan sắc" Kim Khánh U60 vẫn xinh đẹp, quyến rũ, bí quyết chống già nằm ở 1 loại nước rất đặc biệt

Hiện tại ở tuổi 57, Kim Khánh vẫn trẻ trung và cực kỳ quyến rũ. Da dẻ và vóc dáng của cô là điều mơ ước của nhiều cô gái.

Vào những năm 1990, bên cạnh những người đẹp đình đám như Việt Trinh, Diễm Hương... thì Kim Khánh cũng là một "tượng đài nhan sắc" được biết bao người ngưỡng mộ.

Năm 1991, cô tham dự cuộc thi Khỏe - Đẹp - Thời trang và đạt giải Á hậu 1, sau đó từng bước phát triển trong showbiz. Nàng mỹ nhân sở hữu nhan sắc quyến rũ, sắc sảo và có nhiều tài năng trong cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh U60 vẫn xinh đẹp, quyến rũ, bí quyết chống già nằm ở 1 loại nước rất đặc biệt-1
Vào những năm 1990, Kim Khánh là một "tượng đài nhan sắc" được biết bao người ngưỡng mộ.

Sau khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp vì biến cố đời tư, cuộc sống của Kim Khánh vẫn là chủ đề được công chúng quan tâm.

Hiện tại ở tuổi 57, Kim Khánh vẫn trẻ trung và cực kỳ quyến rũ. Da dẻ và vóc dáng của cô là điều mơ ước của nhiều cô gái. Ở tuổi này Kim Khánh vẫn âm thầm tham gia các hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Đồng thời cô cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống cùng gia đình, bạn bè.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh U60 vẫn xinh đẹp, quyến rũ, bí quyết chống già nằm ở 1 loại nước rất đặc biệt-2
Tuổi 57 của Kim Khánh.

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, Kim Khánh tiết lộ cô ăn rất nhiều rau xanh. Cứ khi nào rảnh ở nhà, cô lại tự detox bằng rau xanh. Đặc biệt, nàng mỹ nhân cho biết bản thân rất thích lá bìm bịp. Cô chia sẻ: "Khánh cũng uống lá bìm bịp xay thành sinh tố mỗi ngày. Ngủ dậy mỗi sáng, Khánh thường lấy tử 30 đến 50 lá bìm bịp xay với nước dừa. Loại lá này, người miền Tây thường nấu canh, còn Khánh thì uống như sinh tố".

Lá bìm bịp là một thảo dược có nhiều công dụng trong y học cổ truyền.

Tượng đài nhan sắc Kim Khánh U60 vẫn xinh đẹp, quyến rũ, bí quyết chống già nằm ở 1 loại nước rất đặc biệt-3
Bìm bịp còn có công dụng cầm máu, hỗ trợ giảm sẹo và lành vết thương, bên cạnh đó còn có thể có ích cho việc điều trị các bệnh lý về da.

Lý do lá bìm bịp có nhiều tác dụng là bởi chúng có chứa hàm lượng hoạt chất flavonoid cao. Flavonoid có khả năng kháng viêm nổi trội, cũng như hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, đem lại lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, rau bìm bịp còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi khác như vitamin, khoáng chất, chất xơ, tanin,... giúp cải thiện và duy trì sức khỏe.

Bìm bịp còn có công dụng cầm máu, hỗ trợ giảm sẹo và lành vết thương. Bên cạnh đó, nó còn có thể có ích cho việc điều trị các bệnh lý về da.

Loại lá này được chứng minh có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, glycosid và tanin, vì thế đem lại công dụng mát gan, hạ đường huyết, giảm cholesterol, ổn định huyết áp...

Tuy nhiên, việc sử dụng bất kỳ loại thảo dược nào cũng nên được thực hiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng lá bìm bịp

- Nếu sử dụng bìm bịp tươi cần rửa sạch bằng nước muối để loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn có thể gây hại cho cơ thể. Còn đối với bìm bịp khô, cần cẩn thận để tránh nhầm lẫn với các loại dược liệu khác có hình dáng và màu sắc tương tự.

- Nước bìm bịp sau khi nấu cần sử dụng ngay trong ngày, không nên giữ qua đêm vì có thể làm tăng nguy cơ ngộ độc, gây ra các triệu chứng như đau bụng và tiêu chảy.

- Không tự ý kết hợp lá bìm bịp cùng các loại thuốc khác mà chưa có sự tham vấn của bác sĩ chuyên môn. Điều này giúp tránh các tác dụng phụ không mong muốn hoặc sự tương tác xấu giữa các loại thuốc.

- Cần kiêng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá trong quá trình dùng thảo dược này để tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả của bài thuốc, đồng thời bảo vệ sức khỏe tổng thể.

- Cơ thể tính hàn thì không nên sử dụng loại lá này.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/tuong-dai-nhan-sac-kim-khanh-u60-van-xinh-dep-quyen-ru-bi-quyet-chong-gia-nam-o-1-loai-nuoc-rat-dac-biet-20240317213142018.htm

thực phẩm tốt cho sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.