Yoga có lợi cho "chuyện ấy" của phụ nữ

Ai cũng biết tập Yoga giúp cơ thể cân đối, tinh thần sảng khoái, thanh thản. Nhưng đó chưa phải là tất cả, một lí do nữa để khuyến khích chị em nên tập yoga thường xuyên đó là yoga còn giúp phụ nữ có được một đời sống tình dục hoàn hảo.

Ai cũng biết tập Yoga giúp cơ thểcân đối, tinh thần sảng khoái, thanh thản. Nhưng đó chưa phải là tất cả, một lído nữa để khuyến khích chị em nên tập yoga thường xuyên đó là yoga còn giúp phụnữ có được một đời sống tình dục hoàn hảo.

Tuần hoàn máu

Yoga giúp tăng lưu lượng máutuần hoàn khắp cơ thể. Những động tác của yoga tác động đến hệ thần kinh làmcho quá trình lưu thông máu được điều hòa hơn.

Khi lưu lượng máu tuần hoàntăng, bạn sẽ cảm thấy cơ thể nóng lên, làm tăng độ nhạy cảm và làm bạn hammuốn hơn trong “chuyện ấy”.

Yoga có lợi cho "chuyện ấy" của phụ nữ

Tăng sự dẻo dai

Yoga có tác dụng duy trì vàtăng sự dẻo dai của các cơ khung xương chậu, cũng như làm tăng sức khỏe củakhu vực xương chậu. Bất kỳ một cơ bắp nào cũng sẽ hoạt động hiệu quả hơn khiphạm vi cử động của nó lớn hơn và nó được ở trong một trạng thái thư giãn.

Việc thư giãn những cơ bắpvùng xương chậu, hông và cơ bụng sẽ giúp làm tăng phạm vi hoạt động, manglại cho bạn một trạng thái thư giãn, vì thế hoạt động tình dục của bạn cũngsẽ bền bỉ và dẻo dai hơn.

Tốt cho hệ bài tiết

Sự bài tiết là mầm mống củasự sống, là chất nuôi dưỡng và là sức mạnh cho sự sống. Một khi sự bài tiếtbị suy yếu thì sinh khí và sự đề kháng trong cơ thể sẽ mất đi. Thông quanhiều tư thế Yoga khác nhau, bạn có thể học được cách kiểm soát các hoạtđộng cho "chuyện ấy".

Ngoài ra, Yoga còn có thểgiúp cải thiện năng lực tình dục, mang lại cho phụ nữ một đời sống tình dụctuyệt vời.

Giảm đau

Stress là nguyên nhân hàngđầu gây ra những đau đớn trong quá trình giao hợp ở phụ nữ. Những bài tậpyoga có tác dụng kiểm soát mức độ stress rất tốt. Stress có xu hướng tạo ranhững cơn đau ở hông, đùi, vùng cổ và lưng.

Yoga giúp tinh thần sảngkhoái, giải phóng căng thẳng và đau đớn, giúp bạn tự tin và tạo hứng thú hơnkhi quan hệ.

Điều chỉnh nhịp thở

Yoga dạy ta cách điều hòanhịp thở. Không chỉ có thế, yoga còn dạy ta cách thở sâu và đủ. Có nhiềucách thở khác nhau để ứng dụng cho những mục đích khác nhau.

Những cách hít thở trongnhững bài tập yoga giúp chúng ta điều khiển và cảm nhận được nguồn nănglượng cơ thể, giúp chúng ta kiểm soát được mọi hành động liên quan đến tìnhdục và giúp bạn thăng hoa hơn trong cuộc sống tình dục của mình.

Theo Trần Nguyệt
Tiền Phong




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.