Chồng làm điều bất ngờ với sếp, tôi xấu hổ không dám nhìn ai

Hành động khó chấp nhận trong cơn tức giận của chồng đã khiến cho mọi công sức của tôi bị "đổ sông, đổ biển".

Nhìn bên ngoài, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi hạnh phúc và viên mãn. Nhưng ít ai hiểu được nỗi lòng người trong cuộc.

Khi còn yêu nhau, anh hứa sẽ tôn trọng con đường phát triển sự nghiệp của tôi. Anh cam kết có thể lo chu toàn việc nhà để vợ yên tâm làm việc.

Tuy nhiên, từ khi tôi đi làm trở lại sau khi sinh con đầu lòng, chồng thay đổi thái độ hoàn toàn. Anh không muốn vợ đi sớm về muộn và dành thời gian nhiều cho công việc.

Chồng làm điều bất ngờ với sếp, tôi xấu hổ không dám nhìn ai-1

Chồng tôi đã làm một việc khiến vợ "muối mặt" với sếp và đồng nghiệp ở công ty (Ảnh minh họa: FP).

Chồng muốn tôi phải chăm lo cho con, đồng hành cùng bé đến năm 2-3 tuổi, sau đó phát triển sự nghiệp cũng chưa muộn. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ của anh. Cơ hội công việc đôi khi chỉ đến một lần trong đời, nếu không thể hiện năng lực, khó đạt được điều mình muốn. 

Mỗi lần tôi đi làm về muộn, anh hậm hực rồi tỏ ra lạnh lùng. Tôi chưa phải là bà mẹ hoàn hảo nhưng luôn cố gắng cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Nhắc lại những lời hứa hẹn của chồng trước khi cưới, anh cho rằng, mỗi thời điểm có một cách sống khác nhau. Lúc yêu nhau, anh chưa hiểu hết tầm quan trọng của việc cha mẹ ở bên con cái trong những năm đầu đời cần thiết đến thế nào.

Thời gian gần đây, công ty tôi có nhiều dự án mới. Tôi bận rộn hơn và muốn hoàn thành xuất sắc mọi việc để được các sếp ghi nhận. Chồng tôi chì chiết và cho rằng, gia đình này không thiếu tiền, cần một người phụ nữ lo chu toàn mọi việc, có trách nhiệm với tổ ấm.

Tôi giải thích cho anh về định hướng cuộc sống và công việc. Anh dường như bỏ ngoài tai, bảo vệ quan điểm không thích tôi chỉ chú tâm cho công việc ở công ty. 

Tháng 9 tới, tôi sẽ có chuyến công tác kéo dài 2 tuần ở nước ngoài. Sau khi nghe tôi nói về chuyến đi, chồng giận dỗi, bỏ ra ngoài đi nhậu với bạn bè.

Ngày hôm sau, lãnh đạo công ty thay tôi bằng người khác để đi chuyến công tác đó. Tôi hỏi lý do, sếp tiết lộ chồng tôi gọi điện yêu cầu công ty không đưa tên vợ vào lịch trình vì con còn nhỏ. Anh còn lớn tiếng, chê trách công ty giao cho tôi quá nhiều việc, làm đảo lộn cuộc sống gia đình.

Nghe xong lời kể của sếp, tôi cảm thấy "muối mặt". Chồng tôi cư xử không thể chấp nhận được, khiến tôi rất xấu hổ với mọi người ở công ty.

Tôi cảm thấy trống rỗng khi biết mọi cố gắng của bản thân đã bị "đổ sông, đổ biển" xuất phát từ cách ứng xử của chồng. Tôi giận anh vô cùng và hụt hẫng vì đã nhầm tin những lời hứa ngọt ngào lúc còn yêu nhau.

 

Theo dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/chong-lam-dieu-bat-ngo-voi-sep-toi-xau-ho-khong-dam-nhin-ai-20230813120608593.htm

sếp


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.