Chồng ngang nhiên đưa bồ về nhà, ngày nào tôi cũng đặt thứ này dưới ga giường ả, chưa đầy 1 tháng cô ta sợ mất mật

Lén đặt "bảo bối" này xuống ga giường ả bồ của chồng, tôi không ngờ mình có thể khiến cô ta sợ mất mật, bỏ đi không dám ở lại đẻ con cho chồng tôi nữa.

Tôi kết hôn được 15 năm rồi và có 3 bé gái. Cũng vì đẻ 3 đứa con gái mà chồng tôi liên tục chỉ trích nói tôi là loại đàn bà không biết đẻ. Vì tôi mà anh thấy nhục với thiên hạ, đi đâu cũng không dám ngẩng cao đầu nhìn người ta. Biết phận mình, tôi không dám cãi mặc chồng mắng chửi cho qua chuyện.

Cứ tưởng chồng hậm hực vậy thôi, ai ngờ một ngày anh đưa một cô gái bụng bầu 6 tháng về nhà rồi thẳng thừng bảo: "Đây là bồ của tôi, cô ấy đang mang thai thằng con trai tôi. Từ nay cô sẽ chăm sóc, phục vụ cô ấy. Đừng có giở trò gì đấy, bồ và con tôi có làm sao tôi không cho cô sống yên đâu!"

Chồng ngang nhiên đưa bồ về nhà, ngày nào tôi cũng đặt thứ này dưới ga giường ả, chưa đầy 1 tháng cô ta sợ mất mật-1(Ảnh minh họa)

Anh nói rồi đưa cô ả vào nhà chăm sóc cẩn thận, pha nước cam cho ả uống - điều mà anh chưa bao giờ làm với tôi. Sốc, uất hận, đau thắt tim vì chồng ra ngoài kiếm đứa con giờ lại còn mang mẹ con cô ta về bắt tôi chăm. Tôi giận, giận lắm nhưng vì các con, vì gia đình này tôi vẫn vâng dạ, nín nhịn mà chăm bồ của chồng. Với tôi, ả chỉ là đứa đẻ thuê, đẻ xong thì chồng tôi sẽ bỏ mà thôi nên tôi đành nín nhịn.

Sau ngày hôm đó ả về nhà tôi sống luôn, sống đúng kiểu bà hoàng, hách dịch, bắt bẻ tôi phải phục vụ đủ thứ. Thôi thì cô ta có bảo bối là đứa con kia, cô ta có quyền. Nhìn ả lẳng lơ, nịnh chồng tôi thế kia tôi nghĩ rằng chắc gì ả đã thật lòng với chồng tôi. 

Ả về còn chiếm luôn phòng ngủ của tôi, tôi phải nhường chồng và sang ngủ với các con. Càng nghĩ tôi càng uất hận rồi quyết định hôm nào cũng đặt chiếc máy ghi âm nhỏ dưới ga giường của cô ta để theo dõi, xem ả có thật lòng với chồng mình không. Tôi cứ đặt liên tục, không bỏ sót ngày nào và mỗi sáng vào dọn phòng cho ả tôi lại lấy về nghe.

Đến ngày thứ 20 tôi phát hiện ra bí mật tày trời của tình địch trong chiếc máy ghi âm. Ả ta nói chuyện điện thoại với gã đàn ông nào đó (lúc đó chồng tôi vắng nhà), ả nói về cái thai với gã và nói rằng đứa bé trong bụng cô ta là con của gã kia, không phải của chồng tôi. Cô ta đòi tiền chu cấp, dưỡng thai của lão nhưng có vẻ không được nên rất căng thẳng. Có con át chủ bài trong tay, tôi cười khẩy và nghĩ thời của mình đến rồi.

Lựa lúc chồng không có nhà, tôi bật máy ghi âm lên cho ả. Ả ta sợ xanh mặt rồi quỳ xuống xin tôi giữ bí mật cho. Ả thừa nhận tất cả và nói nếu chồng tôi biết, anh sẽ đánh cô ấy sảy thai mất. Cô ta cứ khóc, van xin mãi tôi mủi lòng mà đồng ý không nói chuyện này ra nhưng cho cô ta thời hạn cuốn xéo khỏi đây.

Từ hôm đó, tôi không phục vụ gì ả nữa mà cô ta lại phục vụ, ngọt nhẹ lễ phép với tôi khiến chồng tôi bất ngờ. Thế nhưng hôm sau, tỉnh dậy cả nhà đều choáng khi thấy cô bồ của chồng đã bỏ đi và để lại mảnh giấy cho chồng tôi với nội dung: "Em xin lỗi, đứa bé không phải con anh".

Chồng ngang nhiên đưa bồ về nhà, ngày nào tôi cũng đặt thứ này dưới ga giường ả, chưa đầy 1 tháng cô ta sợ mất mật-2(Ảnh minh họa)

Chồng tôi sốc, liên lạc với cô ta nhưng không được còn tôi thì đưa đoạn ghi âm đó cho chồng nghe. Anh tức giận lắm, chửi mắng cô ả không thiếu câu gì và không nghĩ cô ta cặp với anh còn cặp với người khác. Ả lợi dụng anh đang khát con trai mà lừa anh ăn ốc đổ vỏ ngay.

Tối hôm ấy, chẳng hiểu sao chồng lại ôm tôi rồi nói xin lỗi vì đã làm việc quá đáng kia. Anh trách bản thân mình ngu si, thiếu suy nghĩ mà làm tổn thương tôi, suýt nữa thì nuôi con người khác, hứa sẽ không ngoại tình nữa. Tôi cười, rơi nước mắt vì cuối cùng sự hi sinh, cam chịu của tôi cũng được đền đáp.

(jelly...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ăn ốc đổ vỏ

tình địch

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.