Chồng ngoại tình nhưng khi nhìn thấy dung nhan của tiểu tam, vợ cảm thấy vô cùng khó hiểu

Khi biết tin chồng ngoại tình, người vợ đã rất tức giận, song khi nhìn thấy dung nhan của kẻ thứ 3 thì cô lại trở nên bối rối đến mức không thể hiểu nổi.

Trong đa số các vụ chồng ngoại tình, ngoài việc tức giận, có lẽ các bà vợ đều rất tò mò với dung nhan của kẻ thứ 3 và cho rằng hẳn "tiểu tam" phải vừa xinh đẹp, vừa trẻ trung hơn mình thì mới có thể quyến rũ được người đàn ông.

Tuy nhiên, dường như điều này lại không đúng trong trường hợp của một người phụ nữ Indonesia.

Chồng ngoại tình, nhìn thấy "dung nhan" của tiểu tam khiến vợ sốc nặng


Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, sự việc xảy ra vào khoảng giữa năm 2023. Một người phụ nữ tên là Layla, với nickname là @laylamagnoon đã lên MXH để kể lại câu chuyện éo le của mình. Đoạn clip đã nhận được sự chú ý đặc biệt của các cư dân mạng, thu hút tới gần 8 triệu lượt xem.

Chồng ngoại tình nhưng khi nhìn thấy dung nhan của tiểu tam, vợ cảm thấy vô cùng khó hiểu-1

Hai vợ chồng người phụ nữ khi còn hạnh phúc.

Theo đó, người phụ nữ cho biết chị và chồng đã kết hôn với nhau được 14 năm và đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. Nhìn bề ngoài, hai vợ chồng trông còn khá trẻ và rất đẹp đôi. Nếu ai thấy cặp đôi ngoài đời thì có lẽ cũng đều nghĩ rằng họ là một gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết hóa ra mọi chuyện không phải như vậy.

Vào dịp Tết 2023, chị Layla đã bắt đầu nghi ngờ khi bỗng dưng thấy một người phụ nữ thường xuyên liên hệ với chồng mình nên đã chất vấn. Ban đầu, người phụ nữ này phủ nhận mọi chuyện, nhưng sau đó đã thú nhận với chị Layla rằng đúng là đã qua lại với chồng chị được 16 tháng. Trong khoảng thời gian này, mỗi tuần họ đã gặp nhau 2 lần và có những tiếp xúc thân mật.

Chồng ngoại tình nhưng khi nhìn thấy dung nhan của tiểu tam, vợ cảm thấy vô cùng khó hiểu

Lời thú nhận từ người phụ nữ xa lạ khiến chị Layla như chết đứng. Cô càng bàng hoàng hơn khi nhìn kỹ "dung nhan" của "tiểu tam". Người phụ nữ này không phải là một cô gái trẻ đẹp, mà già và kém sắc hơn rất nhiều so với chồng của cô. Có lẽ người phụ nữ đã ở độ tuổi U60, U70.

Nghĩ đi nghĩ lại, chị Layla vẫn không hiểu nổi tại sao người chồng của mình có thể vứt bỏ cả một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan để chạy theo một đối tượng có ngoại hình không hề tương xứng.

"Tại sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao chồng tôi lại tìm đến người phụ nữ này? Chúng tôi đã kết hôn được 14 năm, nhưng rồi cuộc hôn nhân đó đã bị hủy hoại bởi chuyện ngoại tình này", chị Layla chia sẻ.

Cư dân mạng cũng bày tỏ những suy nghĩ tương tự như chị Layla, rằng có lẽ chồng chị đã "bị bỏ bùa" thì mới có thể qua lại với một bà già như vậy. Chị Layla cho biết hiện chị đã ly thân với chồng.

Tại sao nhiều ông chồng lại ngoại tình với đối tượng kém sắc hơn vợ?

Đây là câu hỏi làm đau đầu nhiều phụ nữ. Đó là tại sao dù họ là những phụ nữ tài sắc vẹn toàn nhưng chồng vẫn có nhân tình ở bên ngoài mà nhân tình vừa không đẹp bằng vợ, vừa nhiều tuổi hơn vợ.

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân nhưng tựu trung lại, có thể là những nguyên nhân sau:

- Nhân tình biết cách lắng nghe, chiều chuộng người đàn ông

- Nhân tình dễ dãi, luôn ở thế "bật đèn xanh", hoặc ở thái cực khác, cho họ cảm giác muốn theo đuổi hoặc chinh phục.

- Nhân tình có sự mới mẻ, trong khi hôn nhân nhiều năm có thể sẽ dẫn đến sự nhàm chán.

Chồng ngoại tình nhưng khi nhìn thấy dung nhan của tiểu tam, vợ cảm thấy vô cùng khó hiểu-2

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, dù người chồng ngoại tình với lý do gì thì đây cũng là việc làm không đúng cả về tình và về lý, và người phụ nữ không nên đổ hết lỗi cho bản thân mà cần phải dùng lý trí để phán đoán và tìm ra cách giải quyết tốt nhất, xem người đàn ông đó còn xứng đáng để bạn bảo vệ hạnh phúc của gia đình hay không.

Có 2 vấn đề mà bạn phải xác định rõ khi rơi vào tình trạng bị chồng phản bội. Một là, nếu nhận ra bạn đang yêu thương chồng sai cách thì hãy tập trung vào việc sửa chữa những sai lầm. Tất cả những gì bạn có, đã trải qua đều là sự cố gắng, nỗ lực vì vậy hãy yêu thương thật nhiều để đưa chồng trở về.

Hai là, nếu bạn phát hiện ra mình lấy nhầm người thì nên buông bỏ, mạnh mẽ đứng lên và bứt phá, thay đổi bản thân để trở nên vững vàng, thành công hơn và là chỗ dựa cho các con.

Lưu ý rằng, đừng bao giờ cho rằng mình nên cố giữ hạnh phúc gia đình vì con. Vì nếu bạn sống mà không hạnh phúc và không được tôn trọng thì con bạn cũng sẽ khó mà hạnh phúc trong môi trường như vậy.

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-ngoai-tinh-nhung-khi-nhin-thay-dung-nhan-cua-tieu-tam-vo-cam-thay-vo-cung-kho-hieu-a400322.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.