Gia đình xung đột vì mong muốn đi làm thêm lúc tuổi già của mẹ tôi

Dù được con cái chăm sóc đầy đủ, mẹ tôi vẫn quyết định đi làm thêm để tìm niềm vui trong cuộc sống.

Tôi lấy chồng được gần 10 năm, đã ra ở riêng. Bố mẹ chồng đã mất, nên mọi sự quan tâm, hai vợ chồng đều dành cho bố mẹ đẻ của tôi. Đều đặn mỗi tháng, vợ chồng tôi đều đưa cho bố mẹ tôi 15 triệu đồng. Đó là chưa kể, các anh em của tôi cũng thường xuyên gửi tiền cho bố mẹ hằng tháng. Có thể nói, bố mẹ tôi sống sung sướng, có cuộc sống tốt nhất ở xóm nhà quê này.

Gia đình xung đột vì mong muốn đi làm thêm lúc tuổi già của mẹ tôi-1

Ảnh minh họa

Mấy ngày trước, về nhà mẹ đẻ, tôi nghe hàng xóm kháo nhau rằng mẹ tôi đang đi bán đồ ăn vặt cho trẻ con ở cổng trường tiểu học. Họ bảo vợ chồng tôi giàu nứt vách mà lại để mẹ phải đứng nắng nôi để bán đồ ăn vặt cho học sinh. Có người còn nói tôi về nhà chồng, bỏ bê mẹ đẻ. Tôi tái mặt trước những lời công kích chĩa vào mình, nên ra trường tiểu học xem thử. Tận mắt nhìn thấy mẹ đang đứng bán hàng, mồ hôi nhễ nhại vì nắng, tôi nghẹn đắng cổ họng. Rõ ràng tôi không để mẹ túng thiếu thứ gì, vậy mà bà lại tự chuốc khổ vào thân như vậy.

Đợi mẹ về nhà lúc 12 giờ trưa, tôi kể lại chuyện bị người ta gièm pha, chê trách dù vợ chồng đã sống hiếu thuận hết mức với bố mẹ rồi. Cứ nghĩ khi biết con cái bị mang tiếng xấu, mẹ sẽ ngừng, nào ngờ bà vẫn tiếp tục đi với lý do muốn tìm niềm vui trong cuộc sống. 

Chồng tôi vì không khuyên được mẹ nên tỏ ra tức giân vô cùng. Anh còn bảo nếu mẹ đã muốn đi kiếm tiền thì chúng tôi không chu cấp tiền bạc hàng tháng nữa. Bố tôi nghe thế thì quát lớn, kêu chúng tôi hỗn hào; đóng cửa đuổi hai vợ chồng về. Đã 1 tuần, hai ông bà không thèm nghe điện của chúng tôi, cũng không cho phép chúng tôi vào nhà khi hai vợ chồng ghé thăm. Tôi nên làm thế nào bây giờ?./.

 

Theo VOV.VN

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/gia-dinh-xung-dot-vi-mong-muon-di-lam-them-luc-tuoi-gia-cua-me-toi-post1027817.vov

kiếm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.