Không ưa bạn gái của anh tôi, mẹ nêu 2 điều kiện nếu làm được mới cưới

Không muốn anh tôi lấy nhầm vợ nên mẹ dùng kế để trì hoãn đám cưới. Nào ngờ, bạn gái của anh tôi lại muốn đẩy nhanh chuyện cưới xin.

Không ưa bạn gái của anh tôi, mẹ nêu 2 điều kiện nếu làm được mới cưới-1
Ảnh minh họa

Sau vài lần tiếp xúc với chị Tân - bạn gái của anh tôi, gia đình tôi không ưng chút nào. Đến nhà bạn trai chơi mà chị ấy ăn mặc kiểu thiếu vải. Khi thì là chiếc váy ngắn, lúc thì quần bò rách tứ tung cùng áo 2 dây.

Điều bố mẹ tôi không ưa nhất ở chị Tân đó là cách ăn nói thiếu chủ ngữ. Nói chuyện với người lớn mà buông sõng như bạn bè. Nhiều lúc bố hay mẹ tôi đang nói chưa hết câu chị chen ngang một cách vô duyên.

Qua vài người thân, mẹ tôi biết được chị Tân từng yêu một anh chàng nhưng sắp cưới thì bị gia đình nhà trai hủy hôn. Lý do là nhà trai cho đất nhưng không có tên chị. Thế là chị đòi quyền lợi và cãi nhau tay đôi với bố mẹ chồng tương lai. Cuối cùng chị bị người ta đuổi ra khỏi nhà và chấm dứt quan hệ.

Không chấp nhận con dâu tương lai có nhiều tính cách xấu, bố mẹ tìm mọi cách ngăn cản anh tôi cưới chị Tân nhưng không thành. Mẹ hiểu tính anh tôi, càng ngăn cản thì anh càng muốn đạt được, thế nên đành chấp nhận cho hai người đến với nhau.

Trước khi anh chị làm đám cưới, mẹ yêu cầu anh tôi phải thực hiện 2 điều kiện. Anh tôi nói miễn là gia đình cho cưới chị Tân là được, còn điều kiện nào cũng chấp nhận hết.

Mẹ bảo anh tôi tìm hiểu chị Tân trong 2 năm nữa mới được cưới và thời gian yêu nhau đó luôn dùng biện pháp tránh mang thai. Còn một điều kiện nữa là anh tôi phải dạy dỗ lại cách nói năng, ăn mặc của chị Tân sao cho phù hợp với gia đình tôi.

Sau khi nghe những điều kiện của mẹ đề ra, anh tôi gọi điện nói lại với chị Tân. Chị không đồng ý, nói là con gái có lứa có thì, không thể chờ đợi được 2 năm. Nếu ra Tết mà anh tôi không chịu làm đám cưới thì chị sẽ chia tay.

Mẹ cố tình kéo dài thời gian cưới xin để anh tôi có cơ hội tìm hiểu kỹ con người của chị Tân. Vậy mà chị ấy lại hối thúc chuyện cưới xin gấp khiến mẹ tôi rất bức xúc.

Theo mọi người, gia đình tôi phải làm sao đây?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-ua-ban-gai-cua-anh-toi-me-neu-2-dieu-kien-neu-lam-duoc-moi-cuoi-20230915163103389.htm?fbclid=IwAR2tnk9obdkfyJL2C4GGos7N0KfD6ONYys8YqMuMj50oNHQpmjwt_1zgRXE

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.