Lo ngại vì người yêu có nhu cầu cao trong “chuyện yêu”

Chúng tôi yêu nhau đã 6 tháng và tôi đang rất si mê cô ấy. Nhưng có một điều khiến tôi băn khoăn: Đó là về "khoản kia" người yêu tôi có thể nói rất giỏi.

Chúng tôi yêu nhau đã 6 tháng và tôi đang rất si mê cô ấy. Nhưng có một điều khiến tôi băn khoăn: Đó là về "khoản kia" người yêu tôi có thể nói rất giỏi.

Thú thật, tôi cũng rất thích phụ nữ có kinh nghiệm trong chuyện ấy, nhưng có lẽ nàng của tôi có nhu cầu hơi cao hay vì đang yêu nhau nên có nhiều cảm xúc, ham muốn mà cứ gặp nhau chúng tôi lại quấn lấy nhau không rời.

Tôi chỉ lo sợ: Liệu nàng giỏi chuyện ấy, lại có nhu cầu cao như thế, nếu tôi không đáp ứng đủ, nàng có rời bỏ tôi đi không?


Ảnh minh họa

Ở Việt Nam, chuyện này vẫn được coi là một chuyện tế nhị nếu mang chuyện này đi để tham khảo ý kiến người quen thật xấu hổ. Vì thế, tôi chỉ biết giấu tên gửi tâm sự để mong các bạn đã có gia đình, có nhiều kinh nghiệm cho tôi những lời khuyên thiết thực để đảm bảo hạnh phúc trong tương lai.

Đối với tôi, chuyện tình dục là một chuyện rất quan trọng để quyết định hạnh phúc gia đình. Và sự thật đó cũng được các nhà khoa học chứng minh. Hiện tại, tôi rất hài lòng và cảm thấy hòa hợp với người yêu trong chuyện này. Nhưng chỉ đôi khi một chút thôi, vì áp lực công việc hay vì đi chơi về mệt mỏi khiến tôi chỉ muốn ôm nàng đi ngủ nhưng nàng luôn gợi ý rất khéo léo để có được chuyện kia.

Chúng tôi hiện đang chung sống với nhau như vợ chồng, nhưng tần suất quan hệ tình dục khá cao. Thậm chí, ngay cả khi nói chuyện điện thoại, nhắn tin nàng cũng hay đùa giỡn tôi về chuyện đó. Một phần khá thích thú vì được kích thích nhưng một phần lại hoang mang vì dẫu sao nàng cũng là con gái, lại quá bạo dạn và chủ động trong chuyện kia liệu có nên không?

Tôi không dám góp ý gì với nàng vì chuyện này quá tế nhị và sợ rằng nếu nói bóng gió nàng sẽ mặc cảm và sẽ không còn tự nhiên nữa.

Tôi và nàng cũng có ý nghĩ sẽ làm đám cưới với nhau vì có thể chúng tôi là cặp đôi hòa hợp về cả thể xác lẫn tâm hồn. Nhưng tôi vẫn luôn lưỡng lự vì đàn bà sống bằng bản năng sẽ rất dễ gây “họa”. Nếu không kiềm chế được cảm xúc, nếu không may bị “say nắng” hay có thiện cảm với ai khác mà nàng dễ lên giường với người khác chỉ vì thỏa mãn bản thân thì sao?

Không phải tự nhiên tôi lo lắng như vậy. Bởi khi yêu tôi, tôi và nàng đã mau chóng có “chuyện kia” ngay ở lần gặp đầu tiên, nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau đến ngày hôm nay. Tôi không quan trọng quá khứ của nàng, không cần biết nàng có bao nhiêu người tình, có bao nhiêu những cuộc tình một đêm, miễn hiện tại nàng chung thủy với tôi.

Theo các bạn, chúng tôi có nên tính đến chuyện tương lai không? Do đang yêu nhau, đang si mê nhau nên mới có nhiều nhu cầu trong chuyện kia phải không? Liệu những lo ngại của tôi có là thừa thãi? Hãy cho tôi lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail:  tintuconline@vietnamnet.vn. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.

Mạnh Nam (độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.