Mang thai 10 tuần tuổi mà chồng nhẫn tâm bắt tôi phải phá bỏ chỉ vì nghe lời thầy bói

Đời tôi quá bất hạnh khi lấy phải hắn ta, một người chồng bắt vợ phá thai, giết chính đứa con ruột thịt của mình.

Đời tôi quá bất hạnh khi lấy phải hắn ta, một người chồng bắt vợ phá thai, giết chính đứa con ruột thịt của mình.

Con tôi, là con tôi. Con tôi đã 10 tuần tuổi rồi, vậy mà giờ đây tôi vì bố đứa bé mà không ngủ nổi.

Tôi năm nay 27 tuổi. Bố em bé 26 tuổi. Khi tôi thông báo có em bé thì tôi cứ nghĩ tôi là người hạnh phúc nhất thế gian. Và tôi cứ nghĩ hắn ta cũng sẽ vui mừng không kém. Nào ngờ đâu tất cả những gì tôi nhận lại được chỉ là sự lạnh nhạt.

Mang thai 10 tuần tuổi mà chồng nhẫn tâm bắt tôi phải phá bỏ, thì ra anh đã đi xem bói và thầy bói phán như vậy - Ảnh 2.

Minh họa: Muhammad El Baily

Khi hay tin có thai, tôi hỏi chồng tính sao thì chồng chỉ im lặng. Sau đó, hắn bảo rằng: “Anh đang rất rối bời”. Thái độ và phản ứng thờ ơ của chồng khiến tôi thật sự không thể hiểu nổi. Cho đến khi hắn nói với tôi rằng nên bỏ đứa bé đi, tôi hoàn toàn chết lặng.

Tôi gặng hỏi lí do vì sao, thì hắn thản nhiên bảo rằng: “Anh đi xem bói, thầy bói bảo anh tuổi Mùi, sinh con tuổi Tuất là không hợp”.

Các bạn cho tôi hỏi, cứ không hợp là bỏ hả? Sao lại có thể tin ba cái chuyện mê tín vớ vẩn ấy được? Tôi cứ nghĩ là hắn ta chỉ đùa vậy thôi, không ngờ hắn nằng nặc bắt tôi phá thai thật. Hãy cho tôi lời khuyên đi, tôi thật sự bế tắc trong tình huống này. Tôi sẽ không bỏ con đâu, vì em bé có tim thai rồi, đập mạnh lắm. Tôi yêu con tôi, con đầu lòng của tôi.

Giúp tôi với, tôi cảm ơn.

Theo Henilo


phá thai

ăn cơm trước kẻng

mang thai ngoài ý muốn

mê tín dị đoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.