Ấn định lịch đấu tay đôi giữa hai "ông trùm" Facebook - X (Twitter)

Nhà đồng sáng lập Facebook cho biết "đã sẵn sàng" cho trận đấu, trong khi ông chủ mạng xã hội X (Twitter) tuyên bố truyền trực tiếp sự kiện trên nền tảng này.

Theo người đồng sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, trận đấu giữa ông và ông chủ mạng xã hội X (Twitter) Elon Musk được đề xuất diễn ra vào ngày 26/8 tới. Zuckerberg đăng trên trang của mình rằng: "Tôi đã sẵn sàng".

Chưa rõ Musk đã đồng ý với lịch đề xuất này hay chưa. Nhưng sáng 6/8, tỉ phú 52 tuổi này cho biết nền tảng mạng xã hội X sẽ phát trực tiếp trận đấu. Musk nói thêm: "Tất cả số tiền thu được sẽ được làm từ thiện cho các cựu chiến binh".


Ấn định lịch đấu tay đôi giữa hai ông trùm Facebook - X (Twitter)-1Mark Zuckerberg và Elon Musk.

Musk và Zuckerberg lần lượt là người giàu thứ 2 và thứ 16 trên hành tinh, theo thống kê hàng năm gần đây nhất của Forbes. Zuckerberg học lập trình; Musk học vật lý và kỹ thuật.

Sự cạnh tranh "thân thiện" của hai tỉ phú công nghệ trở nên gay gắt hơn trong những tháng gần đây khi Zuckerberg tung ra Threads, một nền tảng được cho là giống như Twitter. "Hẳn hành tinh này muốn độc quyền dưới ngón tay cái của Zuck lắm mà không có lựa chọn nào khác", Musk mỉa mai vào ngày 20/6.

Khi một người dùng X nói đùa rằng Musk nên cẩn thận trong lời nói của mình vì Zuckerberg luyện tập jiujitsu, một trong những môn cốt lõi của võ thuật tổng hợp, Musk đã trả lời: "Tôi sẵn sàng tham gia một trận đấu nếu anh ấy vui vẻ với điều đó".

Đầu tháng 7, có thông tin cho rằng một luật sư của Musk đã gửi thư tới Meta với cáo buộc công ty đã chiếm đoạt các bí mật thương mại của Twitter và thuê nhân viên cũ để chuẩn bị cho màn ra mắt đầy bất ngờ của Threads vào ngày 5/7.

Giám đốc truyền thông của Meta, Andy Stone, đã trả lời các báo cáo về bức thư rằng "không ai trong nhóm kỹ thuật của Threads là cựu nhân viên Twitter - đó không phải là vấn đề".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/an-dinh-lich-dau-tay-doi-giua-hai-ong-trum-facebook-x-twitter-ar811157.html

Mark Zuckerberg

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.