Chân dung người mẹ đa tài của tỷ phú Elon Musk

Maye Musk là mẹ của ba người con thành đạt, trong đó có tỷ phú Elon Musk. Bà còn là người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng.

Bà Maye Musk vừa ký hợp đồng với gã khổng lồ điện tử Oppo của Trung Quốc làm đại sứ toàn cầu cho điện thoại Find X6 Pro. Người phụ nữ 75 tuổi này cho thấy, bà dường như có thể làm tất cả mọi việc. Trong suốt sự nghiệp của Elon Musk, bà luôn sát cánh cùng con trai và lên tiếng bảo vệ khi cần thiết.

Bà Maye Musk - Người mẫu, chuyên gia dinh dưỡng, mẹ của tỷ phú Elon Musk cho biết: "Truyền thông thường đưa tin tiêu cực về Elon Musk, nhưng mọi người vẫn mua Tesla. Elon Musk phóng tên lửa, làm tất cả những gì có thể để Twitter tốt hơn, nhưng đã 15 năm như thế, họ luôn đưa tin tiêu cực bất kể Elon Musk làm gì".

Chân dung người mẹ đa tài của tỷ phú Elon Musk-1Dù là chỗ dựa vững chắc cho các con, nhưng bà Maye Musk cũng có sự nghiệp riêng trong nhiều thập kỷ qua. Thế giới người mẫu vẫn luôn tôn thờ những cô gái tuổi đôi mươi, tràn đầy tươi trẻ. Nhưng với mái tóc bạch kim và làn da sáng, bà Maye Musk vẫn có vị trí của riêng mình.

Bà nói: "Tôi không bao giờ biết mình vẫn là người mẫu ở tuổi này, bởi khi tôi 15 tuổi, họ nói tôi sẽ hoàn thành công việc vào năm 18 tuổi. Và đó là lý do vì sao tôi có 2 bằng thạc sĩ khoa học, bởi đó là cách tôi tồn tại như 1 chuyên gia dinh dưỡng. Nhưng họ tiếp tục đề nghị tôi làm mẫu khi tôi đã già hơn, rồi là mẹ của cô dâu rồi làm bà ngoại. Tôi cứ thế tiếp tục".

Chân dung người mẹ đa tài của tỷ phú Elon Musk-2Bà xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng như Vouge và Time, quảng cáo cho những thương hiệu nổi tiếng mà mới nhất là Oppo. "Phụ nữ lớn tuổi vẫn có thể sành điệu và họ có thể mua sắm quần áo. Vì vậy, họ đưa tôi vào các buổi trình diễn. Những người mẫu trẻ cũng thích điều đó bởi họ rất hạnh phúc vì đó cũng là tương lai của họ".

Nhưng thành công không đến dễ dàng với Maye Musk và các con của bà. Những năm 1990, sau khi chuyển từ Johannesburg, Nam Phi về Toronto, Canada, có những thời điểm người phụ nữ này làm 5 việc một lúc để nuôi dạy ba con sau khi ly dị chồng. Họ không có thịt đỏ trong bữa tối, cũng không dám uống nước hay đi ăn ngoài cùng bạn bè vì không có tiền. Giờ thì bà đang sống rực rỡ sau những năm tháng làm việc không mệt mỏi.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/chan-dung-nguoi-me-da-tai-cua-ty-phu-elon-musk-20230706230427663.htm

Elon Musk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.