Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong

Giây phút đáng sợ của kẻ thủ ác này đã được ghi lại khiến nhiều người rùng mình.

Đốt nhà xong quay lại hỏi han, thủ phạm gây sốc với nụ cười ớn lạnh

Mới đây, một vụ án xét xử kẻ phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong tại thành phố Nottingham của Anh vào cuối năm ngoái đã khiến nhiều người rùng mình, nhất là đoạn clip được camera an ninh ghi lại cho thấy khoảnh khắc tàn ác của hung thủ.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, Jamie Barrow, 31 tuổi sống ở Clifton, thành phố Nottingham của Anh. Hắn đã luôn tỏ ra khó chịu với tình trạng rác không được dọn sạch trên lối đi ở đây.

Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong-1Sau khi phóng hỏa, Jamie Barrow đã rời khỏi hiện trường.

Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 20/11/2022, Jamie đã đi qua nhà chị Fatoumatta Hydara, 28 tuổi, hàng xóm của hắn và lấy xăng trong xe máy của hắn rồi dùng bật lửa để phóng hỏa căn hộ của chị Fatoumatta. Lúc này trong nhà ngoài người phụ nữ này thì còn 2 con gái nhỏ của chị là Fatimah Drammeh, 3 tuổi và Naeemah Drammeh, 1 tuổi đều đang say ngủ.

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cho thấy Jamie đã nghe thấy tiếng hét của các nạn nhân ở tầng 1 nhưng không hề trợ giúp. Sau khi phóng hỏa, hắn đã rời khỏi hiện trường.

Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong-2Jamie Barrow nở nụ cười ớn lạnh khi giả vờ hỏi han cảnh sát về vụ cháy.

Đáng phẫn nộ hơn, chỉ một lúc sau Jamie đã quay lại hiện trường, giả vờ dắt chó đi dạo và hỏi han cảnh sát thông tin về vụ cháy "xem nó nghiêm trọng đến mức nào". Camera của cảnh sát Nottinghamshire đã ghi lại được khoảnh khắc Jamie nở một nụ cười vờ như thân thiện, nhưng sau khi chân tướng sự việc được phơi bày thì ai cũng đều cảm thấy ớn lạnh trước sự độc ác của hung thủ. Ngoài ra, hắn còn bình tĩnh gọi điện cho cảnh sát để hỏi xem bao giờ có thể trở về nhà.

Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong-3Hắn đã bị bắt giữ sau khi thừa nhận với cảnh sát hắn là kẻ đã gây ra vụ cháy.

Một lúc sau nữa, Jamie quay trở lại căn hộ của mình và đã bị bắt giữ sau khi thừa nhận với cảnh sát hắn chính là người đã gây ra vụ cháy. Được biết, 2 bé gái là Fatimah và Naeemah đều đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, còn chị Fatoumatta thì tử vong 2 ngày sau đó, nguyên nhân cái chết của 3 mẹ con đều là do ngạt khói.


Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong-4Chị Fatoumatta và 2 con gái đã thiệt mạng oan uổng do hành vi độc ác của gã hàng xóm.

Kẻ thủ ác chỉ thừa nhận tội ngộ sát và tuyên bố đanh thép từ bồi thẩm đoàn
Trong phiên tòa được mở hôm 4/7 vừa qua, Jamie Barrow cho rằng mình chỉ bị tội ngộ sát và không cố tình giết hại 3 mẹ con chị Fatoumatta. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn cho rằng với những tình tiết được công bố thì Jamie đã phạm tội cố ý giết người chứ không phải tội ngộ sát. Vì khi đi qua nhà chị Fatoumatta, hắn đã thấy chiếc xe đẩy ở bên ngoài căn hộ và thậm chí nhìn thấy ánh sáng trong căn nhà, chứng tỏ trong nhà họ có người.

Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong-5Hình ảnh cho thấy bị cáo đã đi mua bia về uống vào tối hôm trước.

Jamie cũng thừa nhận hắn đã uống khoảng 7 đến 8 lon bia trước khi gây ra tội ác tày trời. Camera an ninh cho thấy hắn đã tới cửa hàng mua 6 lon bia. Tối muộn hôm 19/11, hắn lại ra ngoài để mua thêm bia về uống và chỉ vài tiếng sau, hắn gây ra tội ác tày trời. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của hắn là gì.

Trong khi đó, anh Aboubacarr Drammeh - chồng của chị Fatoumatta thì cho biết cuộc sống của họ đã hoàn toàn thay đổi khi mất đi người vợ yêu quý cùng 2 đứa con đáng yêu. "Không một ngôn từ nào có thể nói hết được nỗi đau mà gia đình chúng tôi phải chịu đựng được do những hành động kinh khủng của một người đàn ông.

Anh: Nụ cười ớn lạnh của kẻ thủ ác sau khi phóng hỏa đốt nhà khiến 3 mẹ con tử vong-6Aboubacarr Drammeh cùng vợ con trước khi thảm kịch xảy ra.

Không thể đong đếm những ảnh hưởng về cảm xúc, tâm lý, thân thể và tài chính gây ra bởi tội ác của Jamie Barrow với vợ tôi, Fatoumatta cùng các con Fatimah và Naeemah của tôi. Hành động của hắn là vô cùng độc ác, tàn nhẫn và để lại nỗi đau cho nhiều thế hệ trong gia đình tôi và chúng tôi sẽ không bao giờ hiểu được hành động của hắn", anh Aboubacarr Drammeh phát biểu tại tòa.

Khi tự biện minh cho mình trước tòa, Jamie cho biết hắn "không thể giải thích được tại sao hắn lại chọn căn hộ của hàng xóm để phóng hỏa", nhưng hắn cho rằng trong nhà không có người vì không nghe thấy tiếng của hàng xóm trong nhiều ngày trước đó. Ngoài ra, hắn tự nhận là mắc chứng rối loạn nhân cách dẫn đến việc cảm xúc của hắn thường xuyên không ổn định.

Dù với lý do gì đi chăng nữa, không thể phủ nhận việc Jamie Barrow đã gây ra một tội ác không thể tha thứ. Phiên tòa sẽ tiếp tục kéo dài và bị cáo sẽ được tuyên án vào thứ Sáu tuần này, 7/7.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-nu-cuoi-on-lanh-cua-ke-thu-ac-sau-khi-phong-hoa-dot-nha-khien-3-me-con-tu-vong-20230705135459034.htm

phóng hỏa giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.