Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 2 ngày tuổi

Chỉ vì lời chê bai của bạn bè, đôi vợ chồng đã quyết định vứt bỏ đứa con vừa mới lọt lòng của mình khiến bao người phẫn nộ.

Chỉ vì lời chê bai của bạn bè, đôi vợ chồng đã quyết định vứt bỏ đứa con vừa mới lọt lòng của mình khiến bao người phẫn nộ.

Mới đây, một cặp vợ chồng đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi CCTV ghi lại được cảnh người chồng đem đứa con vừa mới lọt lòng bỏ lại trong nhà thờ địa phương.

Theo đó, anh Bitto Davis, 32 tuổi, và người vợ của mình là chị Pravitha, 28 tuổi, sống tại bang Kerala, Ấn Độ, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhân viên an ninh của nhà thờ tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh vào lúc 8h30 tối ngày 31/5.

Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 2 ngày tuổi-1

Người bố đem đứa con sơ sinh vào nhà thờ rồi bỏ lại.

Ngay sau đó, nhân viên an ninh này đã bế em bé về và gọi cho cảnh sát. Cơ quan chức năng đã tới khu vực nhà thờ để kiểm tra máy quay an ninh và tìm thấy đoạn video lúc anh Bitto bỏ lại con.

Trong đoạn video, người đàn ông 32 tuổi tỏ ra rất lén lút và sợ hãi. Tay anh bế đứa con mới 2 ngày tuổi, nhìn trước ngó sau để xem có ai không. Sau đó, anh Bitto đặt con xuống một góc khuất của nhà thờ, ôm hôn con lần cuối rồi quay lưng đi mà không hề có ý định hối hận mang con về.

Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 2 ngày tuổi-2

Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 2 ngày tuổi-3

Anh Bitto ôm hôn con lần cuối rồi bỏ đi.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, anh Bitto và chị Pravitha đã khai rằng, họ quyết định bỏ đứa con vì đã có quá nhiều con cái. Thời điểm chị Pravitha mang thai đứa con này, rất nhiều bạn bè và cả họ hàng đã cười chế nhạo họ vì có nhiều con.

"Họ đã có 3 cậu con trai, lần lượt 8, 6 và 4 tuổi. Đây là đứa con thứ 4 của họ. Anh Bitto đã nói về việc bị những người bạn của mình chế nhạo vì liên tục có tận 4 đứa con trong thời gian ngắn. Tôi nghĩ đó là lý do khiến anh ta cảm thấy khó chịu và bực bội", một viên chức cảnh sát chia sẻ với tờ Indian Express.

Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 2 ngày tuổi-4

Người đàn ông khai rằng muốn bỏ con vì bị bạn bè chê cười có quá nhiều con cái.

Bạn bè của anh Bitto thường bình luận về kích thước bụng bầu của vợ anh và tiếp tục chế giễu khi thấy chị mang thai. Sau khi chị Pravitha sinh con ở Thrissur, họ đã bắt chuyến tàu đến Kochi rồi vứt bỏ đứa bé tại nhà thờ ở đó. Anh Bitto và chị Pravitha hiện đang bị cáo buộc tội bỏ rơi trẻ em.


Theo Khám Phá


nhiều con

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.