Chàng trai ép bạn gái đi kiểm tra sức khỏe, cầm tờ kết quả liền tức giận đòi chia tay: "Cô thật sự không biết xấu hổ"

Cặp đôi đi kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn, cuối cùng chàng trai đã phát hiện một bí mật không thể ngờ của người yêu.

Ở thành phố Thương Khâu (Hà Nam, Trung Quốc), một chàng trai dẫn bạn gái đi kiểm tra sức khỏe, nhưng đến lúc lấy được kết quả thì nổi giận và đòi chia tay. Anh đã bỏ đi và chỉ để lại một câu:“Cô thật sự không biết xấu hổ”.

Văn Văn và Đào Cương là bạn học thời đại học. Đào Cương đã theo đuổi cô từ rất lâu nhưng Văn Văn có một nguyên tắc là tốt nghiệp đại học xong mới yêu đương. Theo đó, cô mong muốn sẽ dành tình yêu đầu của đời mình cho chồng tương lai.

Chàng trai ép bạn gái đi kiểm tra sức khỏe, cầm tờ kết quả liền tức giận đòi chia tay: Cô thật sự không biết xấu hổ-1Đào Cương bỏ đi và chỉ để lại một câu:“Cô thật sự không biết xấu hổ”.

Biết được suy nghĩ của Văn Văn, Đào Cương cảm thấy cô là một người con gái “băng thanh ngọc khiết” và có lập trường kiên định. Anh nhất quyết phải lấy cô làm vợ cho bằng được. 

Đào Cương sinh ra trong một gia đình nông thôn nên tư tưởng khá bảo thủ. Anh sẽ không bao giờ động vào người yêu nếu chưa kết hôn. Đương nhiên, khi biết được tư tưởng thủ tiết cho chồng tương lai của Văn Văn, anh đã rất hài lòng vì cho rằng cuối cùng mình cũng gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Đào Cương đã đợi Văn Văn 4 năm liền. Cuối cùng cũng đến ngày tốt nghiệp, anh đã chuẩn bị bó hoa hồng đến trước mặt Văn Văn để tỏ tình và cô đã đồng ý. Điều này đã khiến anh rất vui. 

Sau đó, hai người đã chính thức quen nhau được nửa năm. Đào Cương không hề phát sinh thân mật quá đáng với bạn gái mà vẫn tuân theo nguyên tắc của mình đã đặt ra. 

Nhưng đột nhiên có một ngày, Văn Văn nói với Đào Cương rằng cô muốn kết hôn. Đào Cương rất hạnh phúc và tức tốc thông báo với bố mẹ. Ngày tổ chức đám cưới đã được gia đình hai bên sắp xếp ổn thỏa.

Chàng trai ép bạn gái đi kiểm tra sức khỏe, cầm tờ kết quả liền tức giận đòi chia tay: Cô thật sự không biết xấu hổ-2Chàng trai ép bạn gái đi kiểm tra sức khỏe, cầm tờ kết quả liền tức giận đòi chia tay: Cô thật sự không biết xấu hổ-3
Lúc này, Đào Cương đưa ra đề nghị cả hai cùng đi khám sức khỏe trước hôn nhân. Đây cũng là hành động thể hiện đôi bên có trách nhiệm với nhau. 

Văn Văn nghe vậy thì khó chịu ra mặt. Cô không muốn đến bệnh viện kiểm tra và cứ khăng khăng sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường. Nhưng cuối cùng cô cũng phải đồng ý vì Đào Cương quá kiên quyết. 

Tuy nhiên, đến khi cầm tờ kết quả trên tay, Đào Cương đã nổi trận lôi đình. Anh tức giận vứt luôn tờ giấy kết quả, hét lớn với Văn Văn: “Cô thật sự không biết xấu hổ. Chia tay, chấm dứt từ đây!”. 

Văn Văn bàng hoàng sụp đổ, chỉ biết ngồi bệt xuống sàn mà khóc lớn, nhìn người yêu rời đi. 

Thì ra, kết quả kiểm tra sức khỏe thể hiện Văn Văn đã từng phá thai. Điều này trở thành cú sốc rất lớn đối với Đào Cương. Hình tượng người con gái gìn giữ lần đầu tiên cho chồng tương lai đã bị phá vỡ. Đương nhiên, một người đàn ông có nguyên tắc như Đào Cương không thể nào chấp nhận cưới một cô gái vừa nói dối vừa không biết thủ tiết như Văn Văn làm vợ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-ep-ban-gai-di-kiem-tra-suc-khoe-cam-to-ket-qua-lien-tuc-gian-doi-chia-tay-co-that-su-khong-biet-xau-ho-162222302124800759.htm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.