Cháu gái đẹp nhất "vua sòng bài": Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần

Tiểu thư nhà họ Hà từng có tình yêu kéo dài 2 năm với bạn trai ngành Tài chính, sau khi chia tay, trong 2 năm cô nàng thay liên tục 3 người yêu khác.

Tiểu thư nhà họ Hà từng có tình yêu kéo dài 2 năm với bạn trai ngành Tài chính, sau khi chia tay, trong 2 năm cô nàng thay liên tục 3 người yêu khác.

Vua sòng bài Hà Hồng Sân có rất nhiều con, nhưng số thành viên trong gia tộc của ông gây được ấn tượng với mọi người cũng không phải quá nhiều. 

Hà Du Quân là một trong số các con trai của vua sòng bài được mọi người biết tới. Trong năm nay, Hà Du Quân đã cầu hôn thành công người mẫu quốc tế nổi danh Hề Mộng Dao. Chị gái của Hà Du Quân là Hà Siêu Doanh cũng rất nổi tiếng. Cô đã gả cho bạn trai học Harvard là Thomas Xin. Vào tháng 8, tiểu công chúa kết tinh tình yêu của hai người đã ra đời. Và Hà Siêu Liên, “đệ nhất thiên kim” được cư dân mạng vô cùng quan tâm, kể từ khi cô công khai tình cảm của mình với ngôi sao đại lục Đậu Kiêu.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-1
Hà Du Quân là thành viên nổi bật nhất trong gia tộc giàu có này.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-2

Hà Siêu Doanh cũng rất nổi tiếng khi lấy chồng là thần đồng của Trung Quốc.

Hà Siêu Liên thừa hưởng những lợi thế của Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân của ông. Cô không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, mà còn có thân hình hoàn hảo. Vài ngày trước, Hà Siêu Liên đã không còn che giấu như trước đó, mà công khai nhiều ảnh chụp lại khoảnh khắc hẹn hò cùng Đậu Kiêu. Hai người vô cùng ngọt ngào, đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-3Hà Siêu Liên vừa xinh đẹp, tài giỏi lại còn là bạn gái của Đậu Kiêu.

Trên thực tế, ngoài Hà Siêu Liên, “đệ nhất mỹ nhân” của gia đình vua sòng bài. Thì cháu gái 24 tuổi Hà Tư Hành của ông trùm cũng có ngoại hình xinh đẹp, đủ để so sánh với Hà Siêu Liên. 

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-4Hà Tư Hành mới 24 tuổi nhưng đã sở hữu học vấn, nhan sắc hơn người.

Hà Tư Hành là con gái lớn của Hà Siêu Phượng (con gái của vợ hai Lam Quỳnh Anh) và chồng cũ Hà Chí Kiên. Cô nàng năm nay 24 tuổi, không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn rất tài năng. Cô cùng bạn trai học ở một trường đại học danh tiếng. Sau khi tốt nghiệp vào năm ngoái, cô vẫn tiếp tục học lên thạc sĩ ngành Marketing 

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-5

Hà Tư Hành hiếm khi có mặt ở Hồng Kông, vì cô hiện tại đang sống ở New York. Hơn nữa bà cô là Lam Quỳnh Anh tác phong từ trước tới nay luôn khiêm tốn. Cho nên cô ít tham gia những sự kiện công khai ở Hồng Kông. Nhưng thi thoảng cô cũng đăng tải những hình ảnh về cuộc sống cá nhân của mình lên mạng xã hội.

Qua những bức ảnh, Hà Tư Hành có vẻ giống như ham mê du noạn, nhưng thực tế cô đã theo học tại Đại học danh tiếng Princeton - Mỹ, chuyên ngành tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp năm ngoái, cô tiếp tục học lên Thạc sĩ, rất có chí hướng. Hà Siêu Phượng từng nói rằng bà không phản đối con gái mình tham gia vào làng giải trí, miễn là cô thích. Nhưng bà lại muốn cô thông qua kỳ thực tập tại ngân hàng có thể nếm thử mùi vị khổ sở.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-6Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-7

Trước đó khi cô tham dự sự kiện ở Hồng Kông, cô từng công khai bạn trai ngành Tài chính của mình, nhưng hai người hẹn hò không quá 2 năm thì chia tay. Sau đó, cô và một bạn học cũng là phú nhị đại thỉnh thoảng lên mạng xã hội khoe tình yêu. Tuy nhiên, năm ngoái cô đã thay đổi bạn trai một lần nữa. Đó là Greg Merrill, một sinh viên chuyên ngành Chính trị nước ngoài.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-8

Vào mùa hè, Hà Tư Hành và mẹ đi du lịch đến Ý, Greg cũng có tham gia. Hà Siêu Phượng khen ngợi Greg là người lịch sự và khẳng định anh đủ tiêu chuẩn làm rể bà. Nhưng bà vẫn nhấn mạnh rằng, con gái bà nên lấy bằng thạc sĩ mà không phải là kết hôn. Được biết, sau khi Greg tốt nghiệp vào năm ngoái, anh hiện đang làm việc trong một ngân hàng tài chính ở New York.

Trong khi đó, Hà Tư Hành cũng dành nhiều lời khen cho bạn trai ngoại quốc và thường xuyên chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân. Tiểu thư gia tộc "vua sòng bài" cho hay, yêu Greg là quyết định đúng đắn trong đời cô, tuy nhiên lại không nhắc tới chuyện đám cưới hay đính hôn. Nhiều người cho rằng, Greg cũng sẽ tiếp bước những chàng trai đi qua đời Hà Tư Hành, kết cuộc không có gì khác ngoài việc chia tay.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-9

Mặc dù Hà Tư Hành thay đổi bạn trai thường xuyên, nhưng không thể không khâm phục thực lực của cô. Thế mới nói, gia đình càng giàu, trẻ em càng học hành tấn tới. Tất nhiên, đó cũng là lý do khiến người đẹp luôn sống trong tình yêu, chưa từng 1 lần thất bại trong con đường tình ái.

Cháu gái đẹp nhất vua sòng bài: Học trường đẳng cấp thế giới, 2 năm thay bạn trai 3 lần-10Những người đàn ông đi qua đời cô đều không để lại quá nhiều dấu ấn.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


vua sòng bài

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.