Chuyên cơ của Obama bị máy bay lạ áp sát

Một chiếc máy bay lạ bay áp sát chiếc Air Force One của Tổng thống Mỹ Barack Obama buộc phi đội máy bay tiêm kích F15 phải lao lên chặn lại.

Một chiếc máy bay lạ bay áp sátchiếc Air Force One của Tổng thống Mỹ Barack Obama buộc phi đội máy bay tiêmkích F-15 phải lao lên chặn lại.

Theo thông tin từ Bộ Tư lệnh phòngkhông vũ trụ thống nhất Bắc Mỹ (NORAD), để đảm bảo an ninh và an toàn baycho chuyến bay Air Force One của Tổng thống Obama trên lộ trình giữa cácbang California và Washington họ đã ban lệnh cấm bay đối với tất cả các loạimáy bay trong vùng không phận này.

Chuyên cơ của Obama bị máy bay lạ áp sát

Không lực Mỹ phải điều máy bay tiêm kích F-15 lên chặn máy bay lạ bay áp sát Air Force One của Tổng thống Mỹ Barack Obama

Tuy nhiên, một chiếc máy bay lạ vẫn viphạm lệnh cấm này, bay theo hướng bay của Air Force One nên buộc NORAD phảicử phi đội máy bay tiêm kích F-15 từ căn cứ không quân của Mỹ gần thành phốPortlant (bang Oregon) phải bay lên chặn lại, buộc chiếc máy bay lạ kia phảihạ cánh khẩn cấp xuống khu vực gần nhất có thể.

Hiện vẫn chưa rõ vì lý do gì lại xuấthiện một chiếc máy bay lạ trong vùng không phận cấm, đồng thời lại bay rấtsát chuyên cơ của Tổng thống Obama. Cơ quan an ninh của Mỹ đang tiến hànhđiều tra làm rõ sự việc này.

Itar-Tass tiết lộ, lúc xảy ra vụ việcnày, Tổng thống Obama đang trên lộ trình bay tới thành phố Seattle (bangWashington) để bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Thượng Nghị sỹ Patty Murraykhi ông này quyết định tái tranh cử trong lần bầu cử giữa nhiệm kỳ vào tháng11 tới.

Theo VTC


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.