Clip: Cô gái tát tới tấp người lạ suốt 3 phút trên tàu điện nhưng không ai can ngăn, biết toàn bộ sự tình ai nấy gật gù “bái phục”

Sự việc khiến netizen Trung Quốc bàn tán xôn xao nhiều ngày qua, cảnh sát cũng đã vào cuộc can thiệp.

Vừa qua, một đoạn video clip được lan truyền nhanh chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội và khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao không ngớt. Theo đó, clip ghi lại sự việc gây bất bình xảy ra trên chuyến tàu ở Nam Kinh, Trung Quốc vào tối thứ Ba (4/1) tuần trước.

Có thể thấy, một cô gái trẻ đứng quay lưng với máy quay, phẫn nộ tát tới tấp một người đàn ông lạ mặt trong suốt 3 phút. Không chỉ động tay động chân, cô gái này còn chửi bới, sỉ vả hắn không thương tiếc. Tuy nhiên, mặc cho bị cô gái kia liên tục tát mạnh, gã đàn ông không hề chống trả, chỉ che mặt lại và suốt 3 phút ngồi im re nghe đối phương mắng mỏ một cách nhục nhã. Rất nhiều hành khách trên tàu có mặt lúc đó, nhưng không một ai can ngăn hay hé nửa lời hỏi chuyện.

Cô gái tát tới tấp người đàn ông trên tàu điện ngầm mà không ai can ngăn

"Anh thích sờ mông không? Anh có thích sờ nữa không?", đến lúc nghe cô gái hét lên câu này, tất cả mới vỡ lẽ sự tình gây căm phẫn phía sau. Hóa ra, trên tàu điện ngầm, gã trai đã cố tình quấy rối và động chạm thân thể cô gái. Chắc nghĩ mọi phụ nữ đều sợ hãi và giữ im lặng khi bị biến thái sàm sỡ, hắn thản nhiên động chạm "vòng 3" của hành khách nữ và rồi nhận lại cái kết đắng ngắt.


Clip: Cô gái tát tới tấp người lạ suốt 3 phút trên tàu điện nhưng không ai can ngăn, biết toàn bộ sự tình ai nấy gật gù bái phục”-1
Sau 3 phút cho gã đàn ông "liên hoàn bạt tai" đau đớn, cô gái còn báo sự việc với nhân viên trên tàu và nhờ họ tống cổ hắn ra bên ngoài khi tàu dừng ở ga tiếp theo. Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, người đàn ông này sau đó đã được giao cho Cục an ninh công cộng Nam Kinh. Cảnh sát xác nhận rằng họ đã tạm giữ một người đàn ông 32 tuổi có hành vi lạm dụng tình dục một phụ nữ 27 tuổi trên tàu. Họ cũng giải thích rằng, mặc dù người phụ nữ đã hành hung thủ phạm nhưng cô ấy không bị xử phạt vì không gây ra thương tích nghiêm trọng cho anh ta.

Đoạn video hiện vẫn đang gây bão mạng tại Trung Quốc. Đông đảo netizen đều phải thán phục trước cách phản ứng mạnh mẽ của cô gái trong đoạn clip và kêu gọi các chị em nên học tập nếu có thể. Trong các tình huống bị sàm sỡ hay quấy rối tình dục nơi đông người như thế này, phụ nữ ít nhất nên lên tiếng, hô hoán kêu cứu hay báo cáo sự việc với cảnh sát, thay vì chỉ im lặng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-co-gai-tat-toi-tap-nguoi-la-suot-3-phut-tren-tau-dien-nhung-khong-ai-can-ngan-biet-toan-bo-su-tinh-ai-nay-gat-gu-bai-phuc-161221101105710015.htm

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.