Đi theo tiếng khóc giữa đêm, cảnh sát thấy cô gái khỏa thân trên đường: Lý do gây phẫn nộ

Trong tình trạng khỏa thân, cô gái không biết phải làm gì ngoài ngồi khóc cho đến khi được một viên cảnh sát giúp đỡ.

Sự việc vừa xảy ra tại Trung Quốc được trang Sohu đưa tin mới đây đã khiến cư dân mạng nước này vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, một viên cảnh sát trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra ban đêm đã bất ngờ nghe thấy tiếng khóc từ xa. Lại gần tìm hiểu, anh tình cờ bắt gặp một người phụ nữ không mảnh vải che thân đang ôm người ngồi khóc bên lề đường.

Người cảnh sát nhanh chóng tìm đồ cho cô gái mặc lên người và hỏi thăm tình hình. Sau một thời gian định thần lại, cô lau nước mắt và ấm ức kể lại sự việc.

Đi theo tiếng khóc giữa đêm, cảnh sát thấy cô gái khỏa thân trên đường: Lý do gây phẫn nộ-1Cô gái khỏa thân kể lại chuyện đã xảy ra. Ảnh: Sohu

Tối hôm đó, cô và chồng đi ăn cùng với một vài người bạn, trong bữa ăn chồng cô đã uống rất nhiều rượu, đến khi ra về đã say đến nỗi đi đứng không vững.

Cô đã lái xe đưa chồng về nhà, thế nhưng trên xe, anh ta không chịu ngồi yên, luôn miệng hỏi liệu có phải cô đã ngoại tình với người đàn ông khác hay không.

Hai người cãi nhau ngày càng gay gắt, cuối cùng cô phải tấp xe vào lề đường để đảm bảo an toàn. Cũng vào lúc này, người chồng lao ra ngoài và kéo vợ mình xuống xe, sau đó điên cuồng lột sạch quần áo trên người vợ rồi một mình lái xe về.

Đi theo tiếng khóc giữa đêm, cảnh sát thấy cô gái khỏa thân trên đường: Lý do gây phẫn nộ-2Người chồng lôi cô gái xuống xe rồi lột sạch đồ. Ảnh minh họa: Baidu

Người phụ nữ không chống lại được sức lực của chồng, nhất là khi anh ta đang có hơi men trong người, chỉ đành chịu nhục nhã rồi nhìn người đàn ông lái xe mất hút.

Điện thoại và ví tiền của cô đều ở trên xe, hơn nữa trong tình trạng khỏa thân, cô gái không thể đi tìm người khác xin sự giúp đỡ, chỉ biết bất lực ôm mặt khóc nức nở. May mắn, cảnh sát đi tuần nghe thấy tiếng khóc của cô và tìm tới.

Cô gái chia sẻ, cô không biết phải làm gì nếu cảnh sát không xuất hiện và giúp đỡ cô.

Sau khi được đưa về đồn, cảnh sát lấy thông tin và số điện thoại người chồng từ cô gái rồi lập tức triệu tập anh ta lên làm việc. Người chồng được xác định đã lái xe trong tình trạng say rượu, bị tước bằng lái xe và bị tạm giữ lại tại đồn cảnh sát để điều tra thêm.

Đi theo tiếng khóc giữa đêm, cảnh sát thấy cô gái khỏa thân trên đường: Lý do gây phẫn nộ-3
Cảnh sát triệu tập người chồng lên làm việc. Ảnh minh họa: Baidu

Ngoài ra, anh ta chắc chắn sẽ phải đối mặt với cáo buộc bạo lực gia đình và một số tội danh liên quan khác bởi chính hành vi bạo hành của mình.

Cô gái trong câu chuyện trên đã rất may mắn khi nhận được giúp đỡ từ bên ngoài, tuy nhiên bản thân mỗi chúng ta đều nên trang bị kỹ năng để bảo vệ mình trước những tình huống bạo lực gia đình.

 

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-theo-tieng-khoc-giua-dem-canh-sat-thay-co-gai-khoa-than-tren-duong-ly-do-gay-phan-no-162222202194314075.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.