Diễn biến mới nhất vụ bé trai bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước

Hôm nay (13/3), chị Đặng Thị Hơn (42 tuổi, mẹ của bé Lê Tấn A (9 tuổi)), bé trai bị cha dượng bạo hành cho biết, sức khỏe con đã ổn định, không còn hoảng sợ.

Người đánh bé A là ông Lê Đức Thắng (42 tuổi, cha dượng), ngụ ở phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Diễn biến mới nhất vụ bé trai bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước-1
Thắng cho biết, rất hối hận về hành vi của mình (ảnh: ĐC)

Theo chị Hơn, trước đó, mỗi lần bé nghịch ngợm, không nghe lời, ông Thắng có đánh vài roi để dạy dỗ. Sau đó, chị cũng nhắc nhở bé phải nghe lời ông.

Ngày bé bị đánh dã man, chị không có ở nhà. Sau khi đi về thì thấy con bị nhiều vết thương nên đã đưa bé đi kiểm tra.

Sau đó, chị xem lại camera thì hốt hoảng với hành vi của chồng cũ. Chị có gửi video cho người thân xem để cùng nhắc nhở, răn đe ông không được bạo hành bé A. Tuy nhiên, sau đó, người thân lại chuyển cho một người khác đăng tải trên mạng xã hội.

Diễn biến mới nhất vụ bé trai bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước-2
Các ban ngành của TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đến hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cho A (ảnh: ĐC)

Chị Hơn cho biết, bình thường ông Thắng lo làm ăn, chăm lo cho vợ con nhưng có tật nhậu vào hay nóng tính. Khi cháu nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, ông có lên viện thăm nhưng chị H không nói gì.

Bé cũng đã được Công an TP. Đồng Xoài đưa đi giám định tương tích để phục vụ điều tra. Sau 5 ngày điều trị sức khỏe, tinh thần của bé đã ổn định. Cháu đã muốn đi học trở lại với bạn.

Diễn biến mới nhất vụ bé trai bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước-3
Các ban ngành của TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đến hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cho A (ảnh: ĐC)

Sau khi bị bắt, ông Thắng khai nhận, chiều 8/3, sau khi nhậu say cùng bạn bè thì ông vào phòng ngủ. Đến khoảng 19h, ông dậy thì thấy A. đang cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường, Thắng ra lấy lại rồi tức giận nên đã kéo bé vào nhà đánh.

Như VOV đưa tin , mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại ông Thắng đánh dã man bé A. Ông đã dùng tay, chân để đấm, đạp vào đầu, người A. Mặc cho A van xin ông vẫn tiếp tục đánh. Đoạn video đăng tải lên mạng đã thu hút hàng ngàn người tham gia bình luận, chia sẻ, yêu cầu công an vào cuộc.

Diễn biến mới nhất vụ bé trai bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước-4Bé A đã khỏe và muốn đi học lại (ảnh: ĐC)
Diễn biến mới nhất vụ bé trai bị cha dượng bạo hành ở Bình Phước-5Bé A bị Thắng đánh dã man (ảnh cắt từ MXH)

Theo điều tra của công an, trước đó ông Thắng và Hơn lấy nhau có được 2 người con. Sau đó, cả hai ly hôn. Một thời gian sau, chị Hơn quen một người đàn ông khác và có với nhau 2 đứa con, trong đó có Lê Tấn A (bé bị bạo hành). Sau khi chia tay với người tình, chị Hơn dẫn A về phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để sống chung với Thắng. Đến khi xảy ra sự việc thì chị Hơn đưa A ra ở trọ.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Lê Đức Thắng để điều tra hành vi liên quan đến việc bạo hành trẻ em.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/dien-bien-moi-nhat-vu-be-trai-bi-cha-duong-bao-hanh-o-binh-phuoc-post1082373.vov

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.