Đi xét nghiệm mỡ máu, ai ngờ bị rút luôn 2 lít mỡ thừa vì ăn uống không lành mạnh

Được biết, bữa ăn nào của anh chàng này cũng thường có rất nhiều thịt, cá và đặc biệt là gà rán!

Mới đây, một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã khiến CĐM nước này phải chú ý sau khi đăng tải ảnh đi khám sức khỏe.

Theo đó, Anh Vương, 33 tuổi đến từ Vũ Hán có thói quen bỏ bữa sáng và thường xuyên ăn đêm. Trong quá khứ, anh này cao 1m75 nhưng nặng tới 137kg nên đã dẫn tới tình trạng gan nhiễm mỡ nặng.

Cũng theo tiết lộ, lịch trình ăn uống của người đàn ông này bao gồm rất nhiều cá và thịt, đặc biệt là gà rán gần như mỗi bữa ăn. Tuy nhiên do cảm thấy sức khỏe không được tốt nên Vương đã tới bệnh viện để khám tổng thể, đồng thời làm phẫu thuật cắt dạ dày để giảm cân.

Đi xét nghiệm mỡ máu, ai ngờ bị rút luôn 2 lít mỡ thừa vì ăn uống không lành mạnh-1Hình ảnh mỡ được rút ra từ máu anh này

Sau phẫu thuật, bác sĩ đem tới cho anh Vương xem 2 lít chất béo được rút ra từ trong máu. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ còn phát hiện tuyến tụy của anh đã bị viêm và cũng chính là nguyên nhân gây đau phần bụng trên.

Anh Vương đã quyết định chia sẻ 2 lít mỡ trên tài khoản MXH Weibo cá nhân và coi đây là lời cảnh tỉnh dành cho những người có thói quen ăn uống không lành mạnh.

Bài đăng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM, đa số đều cho rằng việc tập thể dục và đi khám định kì là rất quan trọng, không nên chủ quan ăn uống linh tinh để hại tới cơ thể.

Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/di-xet-nghiem-mo-mau-ai-ngo-bi-rut-luon-2-lit-mo-thua-vi-an-uong-khong-lanh-manh-20211117141506069.chn

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.