Dùng sex “dụ” 2 sát thủ giết chồng để chiếm hơn 30 tỉ

Để chiếm đoạt hơn 30 tỉ đồng của chồng, một bà vợ người Anh đã dụ dỗ 2 người đàn ông về nhà quan hệ tình dục, rồi “mồi chài” giúp bà ta sát hại chồng.

Để chiếm đoạt hơn 30 tỉ đồng của chồng, một bà vợ người Anh đã dụ dỗ 2 người đàn ông về nhà quan hệ tình dục, rồi “mồi chài” giúp bà ta sát hại chồng.

Phiên tòa xét xử góa phụ giết chồng Charlotte Collinge, 45 tuổi, vừa diễn ra vào ngày 31/7. Âm mưu giết chồng chiếm đoạt số tài sản khổng lồ được người đàn bà sắp đặt và tiến hành vào tháng 10 năm ngoái, với sự trợ giúp của 2 tên sát thủ máu lạnh.
Charlotte Collinge (trái) đã dùng sex để dụ sát thủ giết người chồng Clifford Collinge (phải).

Charlotte gặp gỡ Stephen Shreeves, 40 tuổi, và Kelvin Dale, 27 tuổi, ở một quán rượu. Sau khi tán tỉnh 2 gã trai lạ, người đàn bà đã đưa chúng về ngôi nhà trị giá 400.000 bảng Anh thuộc sở hữu của cô ta và người chồng Clifford Collinge, 61 tuổi ở Mansfield, Nottinghamshire, Anh.

Sau khi quan hệ tình dục, Charlotte đã tâm sự với Stephen và Kelvin rằng mình rất ghét chồng, đồng thời ngỏ ý nhờ chúng “trừ khử” ông. Nhận lời của Charlotte, 2 tên này đã thực hiện một vụ tấn công tàn bạo khiến người đàn ông 61 tuổi chết thảm với 46 vết thương trên cơ thể.

2 tên sát thủ Stephen Shreeves và Kelvin Dale.

Hôm vụ án mạng xảy ra, Charlotte điềm nhiên đi ra ngoài mua cocaine, khi trở về nhà thì đã phát hiện chồng đang nằm trên vũng máu. Tuy nhiên, người đàn bà lạnh lùng bước qua thi thể thay vì gọi điện ngay cho xe cứu thương.

Phải đến nửa tiếng sau, cảnh sát mới nhận được điện thoại thông báo từ một người bạn của Charlotte. Người này được Charlotte tâm sự mọi chuyện, kể cả ý định giết chồng.
 
Hung khí gây án.

Tiến hành điều tra, cảnh sát đã chứng minh được hành vi phạm tội của Charlotte, Shreeves và Dale. Với tội danh giết người, Charlotte bị tuyên án chung thân và phải ngồi tù ít nhất 23 năm trong khi Stephen Shreeves và Kelvin Dale chịu mức án 18 năm tù.

Được biết, trước khi vụ án mạng xảy ra, Charlotte đã từng chuyển ra khỏi ngôi nhà của 2 vợ chồng để dọn đến sống với một gã "trai bao" 21 tuổi. Dù biết vợ không chung thủy, ông Collinge vẫn tiếp tục gửi tiền chu cấp. Thậm chí, ông còn cho phép người vợ hư hỏng quay về nhà sau khi cô này tuyên bố đã cắt đứt quan hệ với gã người tình trẻ.

Theo di chúc, trong trường hợp ông Collinge qua đời, khối tài sản khổng lồ của ông sẽ được chia cho người vợ cùng 2 con là Julie Bowles (con vợ trước), 34 tuổi, và Cristal, 16 tuổi. Số tiền Charlotte được hưởng có thể lên tới 1 triệu bảng Anh (hơn 30 tỉ đồng).

Theo TTVN










Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.