Gây tai nạn rồi bỏ trốn, người đàn ông đau đớn khi biết nạn nhân là vợ và con trai

Một người đàn ông ở Trung Quốc lái xe đâm vào chiếc xe đạp điện trên đường rồi bỏ trốn. Khi bị bắt, ông mới biết nạn nhân chính là vợ và con trai của mình.

Một người đàn ông ở Trung Quốc lái xe đâm vào chiếc xe đạp điện trên đường rồi bỏ trốn. Khi bị bắt, ông mới biết nạn nhân chính là vợ và con trai của mình.

Mirror đưa tin, vụ việc hy hữu này xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 25/3 trên một con đường tối tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tài xế họ Zhang đã phóng xe bỏ trốn mà không thèm dừng lại sau khi đâm trúng người phụ nữ chở con trai bằng xe đạp điện.



gay tai nan roi bo tron, nguoi dan ong dau don khi biet nan nhan la vo va con trai - 1

Người đàn ông đau đớn khi biết danh tính nạn nhân

Vào tối hôm đó, những người chứng kiến vụ tai nạn đã nhìn thấy biển số xe và gọi điện báo cảnh sát về việc một phụ nữ và trẻ em bị tai nạn. Một chiếc xe cứu thương sau đó được gọi tới để đưa hai nạn nhân đến bệnh viện.

Dù các bác sỹ đã rất nỗ lực nhưng bé trai không qua khỏi. Còn người mẹ bị thương nặng, hiện đang được chăm sóc tại khoa hồi sức tích cực.

Sau khi bị bắt, Zhang đã khóc không ngừng khi biết sự thật rằng chính mình đã đâm trúng vợ và con trai.

gay tai nan roi bo tron, nguoi dan ong dau don khi biet nan nhan la vo va con trai - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Zhang khai với cảnh sát rằng tối 25/3, anh cùng vợ và con trai đến ăn tối ở nhà một người họ hàng. Lúc về, anh lái ôtô trong khi vợ con đi xe đạp điện. Vì uống quá chén nên Zhang không làm chủ tay lái, gây ra tai nạn.


Theo Khám Phá

tai nạn giao thông

công đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.