Hình ảnh bên trong biệt thự của 'ông trùm' Wagner, nhiều vũ khí và tiền vàng

Tờ Izvestia mới đây đã công bố đoạn video khám xét biệt thự của lãnh đạo đoàn quân sự tư nhân Wagner, ông Yevgeny Prigozhin.

 

 

Trong tòa biệt thự, Bộ Nội vụ Nga tìm thấy một vũ khí, đạn dược, một số hộ chiếu, tóc giả, vàng và nhiều tiền mặt. Tổng số tiền được phát hiện chưa được xác định, tuy nhiên nhà chức trách ước tính số tiền là rất lớn.

Trong đoạn video được Izvestia công bố cũng có thể thấy những hình ảnh từ dinh thự xa hoa của ông Prigozhin gồm có trực thăng, bể bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục và thậm chí cả phòng chăm sóc y tế riêng.

   
  
Hình ảnh bên trong biệt thự của ông trùm Wagner, nhiều vũ khí và tiền vàng-1 Ảnh: Izvestia

Cũng theo Izvestia, người đứng đầu tập đoàn quân sự tư nhân Wagner đã được trả lại 10 tỷ Ruble (hơn 110 triệu USD). Đây được cho là số tiền mặt mà chính quyền Nga thu giữ trong cuộc đột kích trụ sở Wagner cuối tháng 6 vừa qua.

Trước đó, ông Prigozhin thừa nhận số tiền bị chính quyền Nga thu giữ được sử dụng để trả lương cho các tay súng của tập đoàn này và cũng là số tiền bồi thường cho gia đình của những binh sĩ đã hi sinh.

    
  Hình ảnh bên trong biệt thự của ông trùm Wagner, nhiều vũ khí và tiền vàng-2  Ảnh: Izvestia

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nga-cong-bo-video-dot-kich-biet-thu-wagner-phat-hien-nhieu-vu-khi-va-tien-mat-2162335.html?fbclid=IwAR0zy1HZ22zdbRT0SMWrPnewDwchBX-B98e1aWceMtGGeU5tPGcCNwEsvwQ

Ông trùm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.